Q2. Chương 77: Nói anh yêu em thử xem ?!

4.3K 21 11
                                    

edit: tiểu hoa nhi



Một đêm sâu thẳm.

Biệt thự Cố gia vô cùng yên tĩnh.

Bên trong căn phòng.

Diệp Mị nằm ở trên giường, nhắm mắt lại vẫn không nhúc nhích,

Trên người anh ta ại không ngừng cắn xé, phảng phất như đang phát tiết vậy, chưa từng có điên cuồng, trong mắt điên cuồng khiến cô ta có chút sợ.

Trước đây cái gì cũng đều là cô ta.

Trên giường cũng là cô ta chủ động, mà anh ta chi cần thật tốt để được thỏa mãn.

Cô không ngừng chịu thiệt để cầu toàn, luôn để bản thân làm cho anh ta vui lòng, phảng phất cô ta cũng không tìm được lý do gì. Chỉ cần anh ta ở bên cạnh mình là tốt rồi, chỉ cần anh ta thích cái gì cũng được. Cô ta có thể vì anh ta mà điên cuồng.

Thế nhưng đêm nay.

Cô ta lần đầu tiên như thế im lặng ở dưới thân thể anh ta.

Động tác của anh ta có chút thô lỗ, hôn qua chỗ nào cũng mang theo chút đau, thậm chí còn không có bao nhiêu ôn nhu khiến cô ta hoàn toàn không thích ứng được kịch liệt của anh ta, toàn bộ quá trình cô ta vẫn mang chút oan ức van xin.

Thật là có chút buồn cười.

Tối nay là đêm tân hôn của bọn họ lại bị biến thành cái bộ dạng như thế này.

Cô ta nói cô ta muốn nghỉ sớm một chút. Mà anh ta cũng không cho, thậm chí để cho cô câm miệng, trước đây đều là anh ta nói anh ta mệt mỏi. Khi cô ta nói như vậy anh ta lại nổi giận.

Anh ta nổi giận.

Hết sức thô lỗ đè lên người cô, không nói hai lời, trực tiếp cởi quần áo của cô ta, trong mắt băng lãnh, không có một chút thương tiếc.

Toàn bộ quá trình có hơi lâu.

Trước kia Cố Tử Hàn không nói gì nhưng không lâu sau có thể sẽ kết thúc, nhưng tuyệt đối không thể duy trì đến bây giờ.

Mà toàn bộ quá trình cô ta không có cảm giác thoải mái một chút nào, nhưng cũng không có từ chối cùng ngan cản.

Cô ta chỉ là im lặng đón nhận.

Đón nhận anh ta phát tiết xong mới thôi.

Cô ta nghĩ rốt cuộc cũng xong.

Giật giật thân thể chuẩn bị đi wc rửa mặt, bản thân vừa mới xoay người rời đi một giây, Cố Tử Hàn lại một tay kéo cô ta qua, lần nữa đem cô ta đặt ở dưới thân, tiếp tục không dứt. . .

Cô ta có một thân thể nhạy cảm, rất mẫn cảm.

Trời sinh kều mị.

Cô ta cũng là lần đầu tiên cảm giác được việc trên giường gian nan như vậy.

Một đêm điên cuồng chưa ngủ.

. . .

Ngày hôm sau, sáng sớm.

Kiều tịch Hoàn lật thân thể, mắt hơi hóp lại, có chút lười biếng.

Hôm nay là cuối tuần.

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ