edit: tiểu hoa nhi
Mở mắt.
Tựa hồ giống như mọi giấc mơ bình thường khác.
Diêu Bối Địch mở mắt.
Chuyện cũ từng chút một hiện lên trước mặt, cô chuyển mắt nhìn đồng hồ.
Đã là 4 giờ chiều.
Lúc này đi đón Tiêu Tiếu là vừa đúng giờ.
Cô rời giường rửa mặt, thay đổi một bộ quần áo, sau đó gọi một cuộc điện thoại cho Diêu mẹ, sau đó vội vã đi tới nhà trẻ.
Thời điểm đến nhà trẻ.
Nhà trẻ còn chưa tan học.
Diêu Bối Địch giống như mọi bà mẹ khác đứng chờ ở cửa.
Phía sau còn có hai vệ sĩ đi theo, ở tình huống như vậy khiến người khác cảm thấy không thoải mái lắm.
Có điều Diêu Bối Địch cũng không biết từ chối cái gì, chỉ cần Tiêu Dạ đưa cho cô, kệ là người hay chuyện gì, cô cũng im lặng mà tiếp nhận, không chống đối bất kỳ ý kiến gì.
Cửa nhà trẻ mở ra, phụ huynh học sinh cứ thế theo thứ tự mà đi vào.
Diêu Bối Địch cũng lẫn vào đám người đó, sau đó nhìn thấy một đứa nhỏ hoạt bát, nhìn thấy mẹ vui vẻ không từ ngữ nào diễn tả được là Tiêu Tiếu.
Tiêu Tiếu với khuôn mặt hồng hồng, hồi tưởng lại khi Tiêu Tiếu còn bé cho đến khi từng chút từng chút một lớn lên, trong lòng không nói được mang theo chút ngọt ngào, cô ôm Tiêu Tiếu vào trong xe. Một trong hai vệ sĩ ngồi vào ghế lái, một là bên cạnh tài xế.
Tiêu Tiếu nhìn hai người lớn xa lạ, kỳ quái hỏi :"Mama, bọn họ là ai?"
"Bọn họ là ba. . . Bạn." Diêu Bối Địch giải thích.
Có đôi khi cô thực sự không biết nên giải thích thân phận Tiêu Dạ như thế nào, ở thế giới của trẻ nhỏ Tiêu Dạ là một người xấu. Mà Diêu Bối Địch không muốn Tiêu Tiếu nghĩ như thế về ba của bé, đợi bé trưởng thành tự nhiên sẽ rõ ràng, không cần phải có nghề nghiệp vẻ vang cũng không có nghĩa là người xấu.
Tiêu Tiếu còn nhỏ, mama nói cái gì thì chính là cái đó.
Cho nên ngọt ngào nhìn người trước mặt nói :"Thúc Thúc khỏe."
Hai vệ sĩ áo đen ngẩn người ra, một vệ sĩ cứ thế mà đỏ mặt ngượng ngùng.
Diêu Bối Địch cảm thấy có chút buồn cười, luôn luôn lạnh lùng, cư nhiên bị một tiểu cô nương nói cho đến nỗi ngượng ngùng.
Dọc cả con đường, Diêu Bối Địch cùng Tiêu Tiếu nói vài chuyện ở nhà trẻ.
Về đến nhà Tiêu Tiếu ngồi ở sofa xem phim hoạt hình, ở trên ghế sofa còn lăn qua lăn lại.
Diêu Bối Địch rất ít khi khắt khe với Tiêu Tiếu, hầu hết Tiêu Tiếu thích làm cái gì cơ bản cô cũng sẽ chiều theo, có thể bởi vì nghĩ do bản thân nên Tiêu Tiếu luôn luôn có chút thiệt thòi, ở trong một gia đình cô bỏ công sức ra cũng không nhiều lắm, mà ba Tiêu Tiếu. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4
Lãng mạnTác giả: Ân Ngận Trạch Thể loại: hiện đại, trọng sinh, gia đấu Độ dài: Quyển 1 - 64 chương Quyển 2 - 131 chương Quyển 3 - 44 chương...