edit: tiểu hoa nhi
Thang máy không ngừng đi xuống.
Cảnh đẹp của nước S ngoài thang máy trong suốt kia dần dần biến mất trong đáy mắt.
Thang máy đến tầng trệt.
Cửa mở ra.
Một người đàn ông đứng ở nơi đó, không nhúc nhích.
Kiều Tịch Hoàn khóe miệng khẽ cứng lại, cô nhìn chằm chằm vào người đàn ông trước mặt, Mạc Sơ.
Nhìn anh ta ngăn bọn họ trước cửa.
Một cỗ dự cảm bất thường, mặc dù lúc đó Kiều Tịch Hoàn không nghĩ quá nhiều, cô chỉ nghe được Ôn Đặc Sâm nói bên tai bọn họ :"Mạc Sơ là gián điệp trong chúng ta."
Ánh mắt Cao Tung đột nhiên dừng lại, nhìn Mạc Sơ giấu cây súng lục nhỏ trong tay áo.
Cục diện độc lập.
Mạc Sơ sắc mặt lạnh lùng, ánh mắt không chút tình cảm nào nhìn bọn họ, mà cây súng lục màu đen dần dần từ trong ống tay áo của anh ta lộ ra. . .
Kiều Tịch Hoàn khẩn trương đến ngay cả một bước chân cũng không dám nhúc nhích.
Thế giới phảng phất đều yên lặng, yên tĩnh đến nỗi chỉ còn lại tiếng tim mình đập, một giây không ngừng.
Hẳn là phải chết không chút nghi ngờ sao ?!
Kiều Tịch Hoàn nhìn Mạc Sợ, nhìn ánh mắt anh ta lạnh lùng.
Họng súng của Mạc Sơ chỉ thẳng đầu cô, nơi mi tâm.
Ngón tay khẽ nhúc nhích, nháy mắt sẽ bóp cò.
Cửa thang máy đột nhiên đóng lại, nhanh chóng tới mức người khác cũng phải tặc lưỡi hít hà, khiến người khác không kịp chuẩn bị.
Mạc Sơ lập tức biến mất trong mí mắt bọn họ.
"Để cho hai người bị sợ hãi." Bên tai là giọng nói của Ôn Đặc Sâm, anh ta nói :"Thang máy là tôi động tay động chân, trước mắt chỉ có thể giúp hai người di chuyển tới tầng lầu khác, sau đó hai người dựa vào sự nhắc nhở của tôi rời đi. Thân phận Mạc Sơ không thể tùy tiện bại lộ ở chỗ này, cho nên không dám phất cờ đi tìm hai người, hai người chú ý một chút, tôi nghĩ biện pháp để hai người an toàn thoát hiểm."
Kiều Tịch Hoàn quay đầu nhìn Cao Tung.
Cao Tung nhìn Kiều Tịch Hoàn khẽ gật đầu một cái.
Thang máy đột nhiên mở ra, không chỉ có tốc độ mở cửa kinh người, nháy mắt Kiều Tịch Hoàn có cảm giác trong đầu thiếu dưỡng khí.
Cao Tung mang Kiều Tịch Hoàn rời khỏi thang máy.
Tầng lầu này không có nhiều người, cẩn thận nhìn một chút tựa hồ là phòng ăn, giống như một công ty vậy, nơi này phòng ăn quá mức xa hoa, có thể so với nhà hàng cao cấp. Mà giờ phút này không phải là giờ ăn cơm, phòng khách thì rất trống trải, Kiều Tịch Hoàn luôn đi theo bước chân Cao Tung, toàn bộ quá trình bầu không khí khẩn trương tới mức nghẹt thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4
Storie d'amoreTác giả: Ân Ngận Trạch Thể loại: hiện đại, trọng sinh, gia đấu Độ dài: Quyển 1 - 64 chương Quyển 2 - 131 chương Quyển 3 - 44 chương...