Edit: tiểuhoanhi
Tiêu Dạ trở lại Hạo Hãn.
Nửa giờ.
A Tín vội vàng đi tới, âm thanh có chút gấp gáp :"Đại ca, anh A Bưu, đã tra ra được chủ nhân của số điện thoại rồi, hơn nữa cảnh sát cũng đã kiểm tra thêm tin tức, chính là ở ngoại ô Thượng Hải khu lân cận Đồng Tân Kiều. Chỗ đó tương đối vắng vẻ, nhà cũ phá bỏ và dời đi tương đối khá nhiều, có thể ẩn nấp rất tốt, chúng em hoài nghi có lẽ là ở chỗ đó."
Tiêu Dạ đứng dậy, nhìn A Bưu lạnh lùng phân phó :"Mang thêm người đi, đi tới Đồng Tân Kiều."
"Vâng." A Bưu vội vàng gật đầu.
Đoàn người ngay ngắn có thứ tự đi tới Đông Tân Kiều.
Giờ đã là 7 giờ tối, bầu trời Thượng Hải có chút tối đen.
Cảnh sát mặc thường phục cũng đã sớm phục kích chờ đợi ở chỗ Đông Tân Kiều này, qua một thời gian quan sát, tạm thời không có phát hiện tội phạm hiềm nghi nào.
Sau khi Tiêu Dạ xuất hiện, dẫn đầu với cảnh sát là Tiêu Dạ đang thương lượng đối sách cứu viện.
Tiêu Dạ cho A Bưu mang theo một tổ tinh anh đi đánh trận đầu, mấy cảnh sát mặc thường phục ở trên đường tùy ý đi đi lại lại để tùy thời tiếp viện, ngoài ra còn có mấy tổ người khác chia ra chia ra toàn bộ trên đường phố mai phục ở các điểm nóng, há miệng chờ sung rụng, tránh tên bắt cóc thấy kẽ hở mà đột nhiên chạy đi.
Tất cả đã sắp xếp thỏa đáng.
2 giờ đồng hồ trôi qua.
Bởi vì đặc biệt cẩn thận, đến bây giờ cũng không hề phát hiện ra tên bắt cóc.
Tiêu Dạ trầm mặc, tận lực không để cho bản thân nổi giận.
Dựa theo nguyên lý, trong khoảng thời gian này tên bắt cóc nhất định sẽ đi ra mua đồ ăn, cho tới bây giờ vẫn không thấy một tên nào khả khi khiến cho người khác có chút lo lắng. Anh nhìn đồng hồ, đã 9 giờ, thời gian càng chậm đối với việc cứu Tiêu Tiếu càng thêm bất lợi.
Tròng mắt anh khẽ nhúc nhích.
"A Bưu." Tiêu Dạ cầm bộ đàm.
"Vâng, đại ca." A Bưu hạ thấp giọng.
"Cậu chú ý quan sát chỗ này có hay không tên bắt cóc." Tiêu Dạ nói.
"Vâng." A Bưu nhìn xung quanh một chút :"Đại ca, có 3 tên bán buôn trái câ.y"
"Cậu đi hỏi thăm một chút, có phải hay không loại hoa quả kia, hai ngày mới về đúng không." Tiêu Dạ dặn dò.
"Vâng." A Bưu gật đầu.
Sau đó giống như người khác đi mua trái cây, một bên mua trái cây một bên dò hỏi tin tức.
Không tới hai phút.
A Bưu nhìn thoáng qua rồi lại nói :"Đại ca, phía trước có một sạp bán táo, nghe nói mới hôm trước đến đây, làm ăn cũng không mấy tốt nhưng không biết đang kiên trì cái gì. Mỗi ngày đều không có ai tới mua đồ, nên cứ ngồi ở chỗ đó, đến giờ ăn cơm liền đi mua một ít đồ ăn, mỗi lần mua đều hơi nhiều, có người hỏi tới thì chỉ nói là mua cho người nhà."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4
Lãng mạnTác giả: Ân Ngận Trạch Thể loại: hiện đại, trọng sinh, gia đấu Độ dài: Quyển 1 - 64 chương Quyển 2 - 131 chương Quyển 3 - 44 chương...