Q3. Chương 13: Nguy hiểm tới (1)

2.2K 20 11
                                    

edit: tiểu hoa nhi




Nửa tháng trước.

Diêu gia tràn ngập bi thương mãi vẫn không có tản đi, trong nhà vẫn lắng đọng khiến cho tâm trạng của mọi người đều mất kiềm chế, Diêu mẹ cùng Diêu Bối Địch vẫn thường xuyên bất chợt rơi nước mắt, đau đến tê tâm liệt phế.

Diêu Bối Khôn đang bồi hai người.

Trước mắt cũng chỉ có cậu ta có thời gian rảnh mà phụng bồi hai người.

Cha cậu ta còn phải chiếu cổ cả một công ty lớn như vậy, trong nhà không có người nào có thể giúp cậu ta, Diêu ba không cách nào rời tay.

Diêu Bối Khôn thật ra có nghĩ tới việc giúp ba cậu ta, nhưng chỉ cần vừa nghĩ tới việc bản thân mặc âu phục, đi giày da ngồi ngay ngắn bên trong phòng làm việc cả người liền sợ hãi, cho nên cậu ta ích kỷ lựa chọn trốn tránh, mà cậu ta luôn cảm thấy có một ngày chị cậu ta có thể gánh vác được phần trách nhiệm này.

Khoảng thời gian này trên giang hồ cũng không được yên ổn, cậu ta có chút tiếc nuối bỏ lỡ rất nhiều!

Nghe nói là đã xảy ra rất nhiều chuyện máu tanh.

Ví như Tiêu Dạ đang xử lý bang Cự Long, người trên cả giang hồ đều biết. Phàm là cùng Cự Long bang có chút liên quan nhỏ gì cũng khiến người người lo sợ, bởi vì Tiêu Dạ không lưu lại con đường sống, dồn vào đường chết khiến cho người khác cảm thấy sợ hãi. Nghe nói, Tiêu Dạ chiếm đoạn việc làm ăn của Cự Long bang, giang hồ có những việc đổi chác, có thể cướp liền cướp, không thể cướp liền phá hủy, không cần nói tới quy củ trên giang hồ nữa, đến mức ngọc đá cùng vỡ cũng không ai nguyện ý hợp tác hay giúp đỡ Cự Long bang nữa, Cự Long bang đột nhiên mất tất cả.

Dĩ nhiên, Cự Long bang có thể ở trên giang hồ được thành lập nhiều năm như vậy cũng tuyệt nhiên không phải loại tầm thường, bị Tiêu Dạ dồn đến nước này tuyệt đối sẽ không thể im hơi lặng tiếng, nhưng bởi vì thực lực quả thật khác nhau quá xa. Đối đầu với Tiêu Dạ một thời gian, đến lúc gặp phải cách thức ra tay tàn bạo đến bất cần của Tiêu Dạ, tiếp đó lựa chọn dựa vào hiệp hội Hắc bang để thảo phạt Tiêu Dạ.

Ngay trước nhiều người trưởng bối như vậy, Tiêu Dạ cũng không có bất kỳ ai một chút mặt mũi, bao gồm Tiêu lão gia. Tiêu Dạ chỉ trả lời :"Trừ phi mấy người có năng lực giết chết tôi, nếu nhúng tay vào giúp Cự Long bang, không phải ngươi chết thì chính là tôi mất mạng. Ai muốn nhúng tay cứ tùy tiện, chỉ cần đứng về phía Cự Long bang, thì diệt không chừa một mống!"

Những lời đó để cho những lão đầu tử gần nửa đời người kia tức giận đến phùng mang trợn mắt, sống tới số tuổi này rồi còn chưa từng bị ai uy hiếp qua, huống chi đối với bọn họ mà nói chỉ là một tên ranh con.

Tiêu Dạ bỏ lại lời cuối liền rời đi, không cần nhận được bất kỳ câu trả lời nào, cũng không cần chịu đựng sự công kích vô ích kia. Đi rất ngang ngược.

Sau khi Tiêu Dạ rời đi, tất cả mọi người đều không ngừng than phiến với Tiêu lão gia, nói Tiêu Dạ không tôn trọng trưởng bối, không tuân theo quy củ trên giang hồ, không tuân theo đạo nghĩa giang hồ, không thể dung túng anh ta như thế này, làm rối loạn quy củ, khiến cho lòng người bàng hoàng, không được yên bình.

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ