Q2. Chương 78: Kiều Tịch Hoàn, em không cần thay đổi.

4.3K 33 11
                                    

edit: tiểu hoa nhi



Hạo Hãn.

Diêu Bối Địch đi qua nhân viên đang huyên thuyên nói chuyện, bước chân cô dừng lại ở một chỗ, lấy điện thoại ra gọi.

Bên kia vang lên hai tiếng chuông liền bắt máy :"Bối Địch."

"Kiều Tịch Hoàn, tôi nói cho cô một bí mật, hỏi cô trước, cô bây giờ có còn thích Tề Lăng Phong không?" Diêu Bối Địch chăm chú hỏi.

Kiều Tịch Hoàn tựa hồ là ngẩn người ra, nhướng mày hỏi :"Cô muốn nói gì?"

"Cô trả lời tôi đi." Diêu Bối Địch cố chấp nói.

Kiều Tịch Hoàn mỗi lần đều cảm thấy Diêu Bối Địch có đôi khi toàn là chuyện bé xé ra to, hầu hết mọi chuyện chỉ là bé tí nhưng luôn khiến người khác cảm thấy thần thần bí bí. Cô thực sự cảm thấy trong miệng Diêu Bối Địch chẳng thể nói ra được cái bí mật gì kinh người cả.

"Không thích." Kiều Tịch Hoàn khẳng định :"Chỉ có chán ghét."

"Thực sự chỉ có chán ghét?" Bên kia tựa hồ còn phải xác nhận lại lần nữa.

"Ừ, thực sự chỉ có chán ghét." Kiều Tịch Hoàn bình tĩnh nói lại lần nữa.

"Vừa lúc cô chán ghét anh ta, có người giúp cô. . . Trút giận."

"Trút giận?" Kiều Tịch Hoàn nói.

"Tôi bây giờ đàn ở Hạo Hãn, ở đây chỉ có vài khách hàng nên có vài nhân viên phục vụ lười biếng đứng ở một góc nói chuyện huyên thuyên, vô ý để cho tôi nghe được. Tề Lăng Phong vào khuya hôm trước ở đây uống say sau đó nghe nói bị hai người đàn ông XXOO rồi." Diêu Bối Địch nói, khóe miệng còn treo lên một nụ cười tà ác.

Kiều Tịch Hoàn trố mắt thật lâu.

Được rồi, cô thừa nhận lần này Diêu Bối Địch thực sự nói cho cô một tin tức chấn động, cô suy nghĩ một lát xem có phải cô nghe nhầm hay không.

"Kiều Tịch Hoàn.?" Diêu Bối Địch không nghe được âm thanh của Kiều Tịch Hoàn, nhịn không được gọi cô :"Cô không phải là do đả kích quá độ đó chứ !?!"

". . ." Kiều Tịch Hoàn mím môi :"Đả kích cái gì. Tôi chẳng qua là cảm thấy Tề Lăng Phong bị như ngày hôm nay cũng là đáng đời."

Cô chỉ đột nhiên nghĩ tới ngày hôm qua đi tìm Tề Lăng Phong, cô chủ động đụng vào anh ta, anh ta đột nhiên phản ứng lớn như vậy. Có phải hay không là bởi vì khuya ngày hôm trước đã xảy ra chuyện. . . Ai, anh ta sao có thể bị hai người đàn ông XXOO? Tề Lăng Phong biến thành đồng tính luyến ai, còn biến thái đến mức độ coi trời bằng vung ?!

"Tôi cảm thấy Tề Lăng Phong hẳn là bị người ta cố ý trả thù." Diêu Bối Địch nói.

Kiều Tịch Hoàn nhíu mày :"Cô sao lại cảm thấy như vậy ?"

"Tề Lăng Phong không phải là đồng tính luyến ái, đột nhiên bị hai người đàn ông làm như vậy, lại dưới tình huống đang say rượu, không phải trả thù thì là cái gì?!"

"Cô cảm thấy Tề Lăng Phong không phải là đồng tính luyến ai?" Kiều Tịch Hoàn hỏi.

"Lẽ nào cô cảm thấy anh ta như vậy ?!" Diêu Bối Địch phản vấn.

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ