Q4. Chương 3: Đại khái có chút nhớ anh ấy.

2.4K 34 40
                                    

Edit: Tiểu Hoa Nhi





Ăn cơm tối xong mới rời khỏi biệt thư Diêu gia, lúc đó đã là hơn 8 giờ.

Không phải là bởi vì Diêu ba cùng Diêu mẹ mới đi du lịch về có chút hơi mệt, không chừng bọn họ cũng sẽ ở lại lâu hơn một chút.

Cố Minh Niệm thực sự rất dính Diêu mẹ, bọn họ có nói thế nào cũng không muốn đi, Kiều Tịch Hoàn đành dùng biện pháp mạnh ôm bé rời khỏi, đem bé đặt đằng sau ghế ngồi cho trẻ con, lúc đó bé còn chu cái miệng nhỏ bộ dạng không vui chút nào.


"Con ghét mẹ." Cố Minh Niệm khó chịu, giọng nói non nớt cùng chút không vui.


Kiều Tịch Hoàn mỉm cười, quay về ghế lái, nghiêm túc lái xe.

"Con muốn có baba." Không có được câu trả lời của Kiều Tịch Hoàn, Cố Minh Niệm nói tiếp :"Có baba, con cũng không cần nghe lời mẹ!"

"Có baba con cũng phải nghe lời mẹ."

"Có baba con liền nghe lời baba." Cố Minh Niệm chắc chắn nói, khuôn mặt nhỏ đều giữ nguyên bộ dạng kiên quyết.

Kiều Tịch Hoàn cười một chút.

Cô nhìn xuyên qua kính chiếu hậu, có khuôn mặt quật cường nhỏ bé nói :"Con thật sự rất muốn có một baba?"

"Dạ." Cố Minh Niệm gật đầu :"Tất cả bạn nhỏ đều có baba, có mỗi con không có."

"Cho mẹ thêm chút thời gian." Kiều Tịch Hoàn nói, giọng nói không chút như là đùa giỡn.Cố Minh Niệm không hiểu :"Tại sao lại phải thêm một chút thời gian? Con không thể có ngay baba đẹp trai nhất bây giờ sao?"

"Baba cũng không phải hàng hóa, muốn liền có thể mua." Kiều Tịch Hoàn nói.

Ở trong thâm tâm Niệm Niệm đại khái muốn nhất định phải có ngay lập tức.

"Không thể sao?" Niệm Niệm lóe đôi mắt to lên, nghiêm túc vô cùng.

"Baba không thể mua." Kiều Tịch Hoàn khẳng định :"Muốn baba, phải chờ, chờ mẹ buông xuống được baba con, liền tìm cho con một baba đẹp trai."

Có chút vòng vo.

Niệm Niệm nghe hồi lâu cũng không hiểu, bé lắc đầu nhỏ nói :"Dù sao con chỉ muốn một baba đẹp trai nhất."

"Biết, con muốn baba đẹp trai nhất." Kiều Tịch Hoàn gật đầu, lại tự lẩm bẩm :"Mà mẹ cũng muốn một người chồng đẹp trai nhất."


Hai người mỗi người một lời, xe rất nhanh đã trở về biệt thự.

Niệm Niệm mặc dù thân thể không được khỏe lắm nhưng tinh thần cực kì tốt, sau đó trực tiếp nhào vào trong ngực Lưu mẹ :"Lưu nãi nãi, con thật nhớ bà."

Lưu mẹ ôm lấy Cố Minh Niệm.


Cố Minh Niệm cái miệng ngọt như vậy.

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ