Q3. Chương 5: Trở về Thượng Hải, rắc rối phức tạp.

2K 17 14
                                    

edit: tiểu hoa nhi




Kiều Tịch Hoàn hung hãn cắn môi, thân thế giống như đang run rẩy, cô nhìn Cố Tử Thần nói :"Em phải về Thượng Hải, lập tức, lập tức!"

Cố Tử Thần trầm mặc mấy phút.

Kiều Tịch Hoàn nắm tay Cố Tử Thần :"Lập tức đưa em trở về."

Cô quả thật không dám tưởng tượng, bây giờ Diêu Bối Địch có bao nhiêu khó khăn.

"Em cùng anh qua đây." Cố Tử Thần đột nhiên đứng dậy.

Kiều Tịch Hoàn đi theo bước chân Cố Tử Thần lên lầu.

Hai người một trước một sau.

Cố Tử Thần đi vào phòng, trực tiếp đỉ ra bên ngoài sân thượng, tiện tay cầm một điếu thuốc, hút.

Kiều Tịch Hoàn đóng cửa phòng, đi tới bên cạnh Cố Tử Thần.

Cô vừa vặn cao đến cổ anh, cô cảm thấy như vậy thật thấp bé, rất có cảm giác an toàn, cho nên thỉnh thoảng sẽ không nhịn được đến gần thân thể anh.

Nhưng là giây phút này Cố Tử Thần rất nghiêm túc.

Nghiêm túc nói, cô có chút không dám đến gần.

Cố Tử Thần thổi ra một vòng khói, ánh mắt thâm thúy nhìn Kiều Tịch Hoàn nói :"Kiều Tịch Hoàn, anh có phải hay không đã từng nói, em ở bên cạnh anh mới có thể an toàn."

Kiều Tịch Hoàn gật đầu.

"Bây giờ anh nói rõ lần nữa cho em, nếu như em rời khỏi người anh, rời đi nơi này, thì tương đương với việc em sẽ đem bản thân lộ diện ra cái thế giới hung tàn này, không có bất kỳ bảo vệ, nếu như có người muốn giết em như vậy em sẽ bị thế nào, không ai giúp em. Mà anh, sẽ không một lần nữa vì em mà xuất hiện, buông bỏ sự nghiệp của anh. Đồng thời anh cũng sẽ không để cho người của anh vì em mà hy sinh." Cố Tử Thần nói, từng câu đều là trầm tĩh, cho nên không phải bởi vì tức giận mà cố ý uy hiếp.

Cho nên một giây kia Kiều Tịch Hoàn biết Cố Tử Thần nói mỗi câu đều là nghiêm túc, tuyệt đối không phải nói đùa.

Cô trầm mặc, tròng mắt rủ xuống.

"Cho nên, Kiều Tịch Hoàn, anh cho em một ngày cân nhắc, lúc buổi tối cho anh câu trả lời, nếu như em cố ý rời đi, anh sẽ đưa em rời khỏi, một mình." Cố Tử Thần bỏ lại một câu nói rồi rời đi.

Đi, lạnh lùng như vậy.

Kiều Tịch Hoàn nhìn bóng lưng Cố Tử Thần.

Hốc mắt có chút đỏ.

Cô nằm ở bên ngoài ban công.

Mấy ngày nay trải qua sống chết khiến cho cô hiểu, Cố Tử Thần một chút nói cũng không khoa trương.

Nếu quả thật có người muốn giết cô, cô một chút năng lực phản kích cũng không có.

Cô đối với bọn họ mà nói, tay không tấc sắt, nếu như ai đó muốn bóp chết cô, đoán chừng so với bóp một con kiến còn đơn giản hơn.

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ