edit: tiểu hoa nhi
Hoàn Vũ cao ốc.
Kiều Tịch Hoàn ngồi ở phòng làm việc của tổng tài.
Trương Chính Dương đã rời đi, Đường Vẫn Trạch vẫn không thấy Kiều Tịch Hoàn gọi vào nên cũng không dám đi vào phòng làm việc của mình.
Kiều Tịch Hoàn đem usb cắm vào ổ vi tính, sau đó mở video ra.
Có chút kịch liệt, chuyện trên giường điên cuồng cứ thế phơi ra ở trước mắt.
Trong hình là Tề Lăng Phong cùng Lôi Lôi.
Kiều Tịch Hoàn trầm mặc, ánh mắt nhìn chằm chằm vào video, không có khác thường.
Chỉ là bình thản nhìn hình trong video, cảm xúc mạnh mẽ bắn ra bốn phía.
Tề Lăng Phong đưa thẻ usb này cho cô, mục đích không cần nói cũng hiểu.
Anh ta muốn nói cho cô biết Lôi Lôi thực sự hợp tác cùng anh ta, chuyện phát sinh của Lôi Lôi cũng là cố ý, cố tình.
Cô cầm con chuột, tắt video đi.
Tề Lăng Phong.
Nếu như Tề Lăng Phong sớm đưa cho cô cái video này, Tiêu Dạ đã sớm biết được mặt mũi thật sự của Lôi Lôi, có lẽ mọi chuyện cũng sẽ không phát sinh thảm thiết đến mức này, Tiêu Tiếu cũng sẽ không bị bỏ mạng.
Mắt cô có chút đỏ thẫm ngồi ở chỗ này nhìn ra ngoài đô thị chọc trời của Thượng Hải, Tề Lăng Phong, anh ta cố ý để cho tôi đối với anh hận đến nghiến răng, nhưng không thể làm gì sao ?!
Cô cứ vậy yên lặng ngồi rất lâu.
Xung quanh vẫn yên tĩnh.
Phòng làm việc quen thuộc này trước kia cô ngồi qua, trước kia Tề Lăng Phong ngồi qua.
Phảng phất giống như đã trải qua một đời, đã sớm cảnh còn người mất.
Thời gian như dòng nước chảy.
Cô trầm mặc, chậm rãi rời khỏi ghế làm việc.
Cô cầm usb kia lên ra cửa.
Ở cửa, Đường Vân Trạch vẫn cung kính chờ ở đó, nhìn Kiều Tịch Hoàn rời đo, không nhịn được hỏi :"Kiều tổng, cô lại phải rời khỏi sao? Là phải đi rất lâu nữa sao?"
"Không ngày mai tôi tới công ty." Kiều Tịch Hoàn nói.
Ngày mai, xử lý chuyện trên tay xong liền tới công ty.
"Ah, đúng rồi, Kiều tổng." Đường Vân Trạch gật đầu, nháy mắt lại vội vàng mở miệng :"Ban đầu không phải cô kêu tôi tìm chứng cớ của Tề Lăng Phong sao? Tôi kêu đồng nghiệp tăng ca tìm những văn kiện quan trọng của công ty, sau đó tìm được một phần văn kiện, tôi lập tức đem tới cho cô."
Kiều Tịch Hoàn gật đầu.
Đường Vân Trạch từ bên trong ngăn kéo phòng làm việc lấy qua một phần văn kiện, đưa cho Kiều Tịch Hoàn :"Đây là văn kiện năm đó Hoắc Tiểu Khê trước khi xảy ra chuyện đã ký."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4
RomanceTác giả: Ân Ngận Trạch Thể loại: hiện đại, trọng sinh, gia đấu Độ dài: Quyển 1 - 64 chương Quyển 2 - 131 chương Quyển 3 - 44 chương...