Q3. Chương 16: Kích động mâu thuẫn (1) Mang thai?

2.3K 29 22
                                    

edit: tiểu hoa nhi




Trực thăng quanh quẩn trên cao.

Thang dây cũng đã rút lên.

Cố Tử Thần nhìn xung quanh một chút, thanh âm lạnh lùng gằn lên :"Doãn Tường đi đâu rồi?"

Võ Đại không nói lời nào, cúi đầu yên lặng.

"Võ Đại!" Cố Tử Thần rống to.

Võ Đại nắm chặt bàn tay, nhìn Cố Tử Thần.

"Doãn Tường chết." Diệp Vũ ngồi một bên mở miệng.

Cố Tử Thần cùng Kiều Tịch Hoàn ngẩn ngơ.

Cố Tử Thần hung hăng nhìn Diệp Vũ, sắc mặt đang thay đổi, không ngừng biến hóa, anh hỏi :"Thi thể đâu?"

"Thi thể bị Ngả Khanh ném lựu đạn xuống, chúng tôi không có cách nào mang đi." Diệp Vũ rõ ràng nói.

Cố Tử Thần xiết chặt tay, giống như đang phát run, không ngừng phát run.

Sắc mặt kinh khủng đến dọa người.

"Doãn Tường chết thế nào?" Cố Tử Thần đỏ bừng hốc mắt, thẳng thắn hỏi Diệp Vũ.

Diệp Vũ cắn môi, hốc mắt có chút đó, âm thanh thậm chí có chút nghẹn ngào không rõ :"Giúp tôi đỡ đạn, đạn xuyên qua đầu. . ."

Cố Tử Thần tàn nhẫn nhìn Diệp Vũ.

Hốc mắt Diệp Vũ dần chảy nước mắt :"Là tôi làm liên lụy Doãn Tường. Bởi vì biết tôi phản bội, Ngả Khanh đối với tôi xuống lệnh tuyệt sát. Thang muốn giết tôi, Doãn Tường là giúp tôi đỡ viên đạn kia."

Sắc mặt Cố Tử Thần lạnh lùng nhìn Diệp Vũ, hung hăng nhìn, mang hận ý rõ ràng.

Diệp Vũ cúi thấp đầu, cảm nhận ánh mắt Cố Tử Thần nhìn như muốn quăng lên người cô ta, cô ta không cách nào khống chế nước mắt :"Thật xin lỗi Tử Thần, để cho anh mất đi một người đồng đội như vậy, thật xin lỗi."

Cố Tử Thần quay đầu, sắc mặt vẫn lạnh lùng, tựa hồ không muốn cùng Diệp Vũ nói một chữ.

Diệp Vũ nhìn Cố Tử Thần, nước mắt căn bản không ngừng nổi.

Võ Đại ngồi một bên nhìn bọn họ, định nói một chút, cuối cùng vẫn là im lặng.

Bên trong trực thăng, đột nhiên im lặng như tờ, không có bất kỳ ai mở miệng nói một chữ.

Kiều Tịch Hoàn ngồi cạnh Cố Tử Thần, một giây kia cũng không dám tới gần anh, luôn cảm thấy đó là một Cố Tử Thần xa lạ. . . Còn thật là đáng sợ.

Trực thăng bay khoảng 3 tiếng, ngừng một lát nạp nhiên liệu, lại bay thêm 2 giờ nữa, tới bến tàu lần trước Kiều Tịch Hoàn tới, vẫn là một đoàn xe xuất hiện ở đó, sau đó chở bọn họ tới một điểm khác.

Biệt thự lớn như vậy.

Chỉ có Mạc Sơ.

Mạc Sơ nhìn bọn họ trở lại, nhìn Diệp Vũ có chút ngạc nhiên, chỉ là không hỏi nhiều, kính cẩn đứng nơi đó.

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ