edit: tiểu hoa nhi
Phòng bao Hạo Hãn.
Kiều Tịch Hoàn cầm điện thoại, mỗi chữ mỗi câu đều nghiêm túc nói với Tiêu Dạ :"Nhưng tôi đã gửi, bây giờ làm sao đây?"
Sắc mặt Tiêu Dạ thay đổi lớn.
Anh chợt đẩy Lôi Lôi đang dính trên người anh như bạch tuộc ra một cái, đoạt lấy điện thoại của Kiều Tịch Hoàn, động tác liền mạnh lưu loát.
Lôi Lôi đột nhiên bị đẩy mạnh xuống ghế sofa, lúc đầu bởi vì uống say đã cảm thấy trời đất rung chuyển, lúc này lại cảm thấy xung quanh đều đang lay động. Căn bản không có biện pháp dừng lại, trong dạ dày vẫn cuộn trào mãnh liệt, liền ói ra đầy đất.
Thời khắc này ánh mắt Tiêu Dạ ngay cả liếc mắt cùng không đặt trên người Lôi Lôi. Anh hung hăng nhìn điện thoại Kiều Tịch Hoàn, lật xem phần tin nhắn.
Kiều Tịch Hoàn thờ ơ nhìn một màn như thế, khóe môi nhếch lên xem kịch vui. Bình tĩnh nhìn Tiêu Dạ cau mày vì vừa bị đùa giỡn một màn kia. Lại nhìn Lôi Lôi lúc này không ngừng ói mửa.
Tiêu Dạ từa như là tìm chốc lát, cũng không phát hiện điện thoại Kiều Tịch Hoàn có tin nhắn nào, sắc mặt tối sầm :"Kiều Tịch Hoàn, lá gan cô thật sự không nhỏ!"
Kiều Tịch Hoàn không để ý cầm điện thoại trên tay Tiêu Dạ, gió thổi mây trôi nói :"Hôm nay mới biết?"
Tiêu Dạ hung hăng trừng mắt nhìn Kiều Tịch Hoàn, biểu cảm nghiến răng nghiến lợi.
Anh không rõ, Diêu Bối Địch làm sao có thể quen biết với bạn bè như này. Tính cách Kiều Tịch Hoàn cùng Diêu Bối Địch khác nhau một trời một vực, hai người làm sao có thể trở thành bạn?!
"Nói, anh không cảm thấy bên cạnh có ngay một người như thế này, mà vẫn còn chịu được sao?" Kiều Tịch Hoàn đôi mắt thâm thúy nhìn anh.
Tiêu Dạ mím chặt môi, nhìn Lôi Lôi một bên khó chịu ói, nhìn về phía đàn em đứng trong phòng nói :"Đưa cô ấy trở về, mua chút thuốc dã rượu."
"Dạ, em không quay về, em không muốn. . . ọe. . ." Lại là một hồi ói mửa.
Kiều Tịch Hoàn có chút ghét bỏ, cau mặt mày lại, úp mở nói :"Tởm muốn chết."
"Cô mới là ghê tới, cô mới là ghê tởm. . ." Lôi Lôi tru lên một hồi.
Kiều Tịch Hoàn nhìn bộ dạng cô ta vì ói mửa mà cong cả cơ thể, cùng với đôi mắt có chút hồng hồng như sắp rớt nước mắt, tâm tình rất tốt nói :"Đàn ông đều không thích phụ nữ nghiện rượu, sẽ cảm thấy bẩn."
Lôi Lôi thét chói tai :"Cô nói lung tung!"
"Không tin cô hỏi Tiêu Dạ." Kiều Tịch Hoàn đem tay chỉ về phía người đàn ông đang đứng một bên.
"Dạ, không phải đúng hay không, không phải..." Hai mắt Lôi Lôi đẫm lệ.
Tiêu Dạ không kiên nhẫn nhíu mày một cái :"Trước đưa cô về, có chuyện gì chờ cô tỉnh rượu sau đó mới nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4
Lãng mạnTác giả: Ân Ngận Trạch Thể loại: hiện đại, trọng sinh, gia đấu Độ dài: Quyển 1 - 64 chương Quyển 2 - 131 chương Quyển 3 - 44 chương...