Q2. Chương 54.2: Ma cao một thước đạo cao một trượng (6)

2.6K 24 8
                                    

edit: tiểu hoa nhi



Ngày 25 tháng 12.

Sinh nhật Hoắc Tiểu Khê.

Khóe miệng anh mím rất chặt.

Kiều Tịch Hoàn là Hoắc Tiểu Khê. . .

Phải không?!

. . .

Ngày hôm sau.

Kiều Tịch Hoàn rửa mặt xong liền hướng ra cổng biệt thự chuẩn bị lên xe Võ Đại để rời đi, Khỉ nhỏ đột nhiên thở hổn hển từ bên trong biệt thự chạy ra :"Mama."

Kiều Tịch Hoàn quay đầu nhìn thằng bé :"Làm sao vậy?"

"Mama, chờ con một chút." Khỉ nhỏ chạy tới trước mặt cô, thở hổn hển sau đó đem một tấm card sinh nhật trên tay đưa cho cô :"Đây là card sinh nhật con làm, mama sinh nhật vui vẻ."

Kiều Tịch Hoàn nhận tấm thiệp kia.

Mở ra.

Bên trong có hình ba người vặn vẹo, nhìn qua bức họa non nớt đến mức buồn cười, bên cạnh còn có ghi chú, baba, mama, Khỉ nhỏ.

Khỉ nhỏ.

Kiều Tịch Hoàn khẽ cười.

Cố Minh Lộ không phải nói, thằng bé không thích bị gọi là Khỉ nhỏ sao?!

Trong lòng đột nhiên ấm áp, có một loại cảm giác không nói nên lời, thật sự giống như bản thân đã dung nhập vào một gia đình bình thường. Khỉ nhỏ thực sự là con trai của cô.

Cô sờ sờ đầu Khỉ nhỏ :"Cám ơn, mẹ rất thích."

"Mama đêm qua bận nhiều việc sao? Con và baba đợi mama thật lâu." Khỉ nhỏ nói.

"Đợi rất lâu sao?"

"Dạ, đợi đến lúc bụng con kêu lên ùng ục rồi, baba mới để con ăn cơm. Nhưng sau khi con ăn xong, vẫn còn ngoan ngoãn cùng baba đợi mama ở trên ghế sofa. Không biết bao lâu, con liền ngủ mất rồi." Khỉ nhỏ gãi gãi đầu của mình, có chút ngượng ngùng nói.

Kiều Tịch Hoàn trong lòng ấm áp, một giây kia cũng không biết làm sao để biểu đạt tâm tình, cô ngồi xổm xuống, giữ độ cao song song với Khỉ nhỏ :"Xin lỗi, để cho con chờ lâu."

"Không có gì, mama. Con biết mama bề bộn nhiều việc, ở lại tăng ca. Hơn nữa đợi lâu nhất vẫn là baba. Baba cơm tối cũng không ăn, luôn một mực đợi mama." Khỉ nhỏ tiếp tục nói.

"Không có ăn cơm tối sao?" Kiều Tịch Hoàn ngẩn ra.

"Dạ, lúc con ăn cơm tối, baba nói không ăn. Con còn biết baba chờ mama, cho nên con không có khuyên a." Khỉ nhỏ nói như một ông cụ non :"Con có, baba chuẩn bị cho mama một bó hoa tươi. Bó hoa kia là baba ngắt trong phòng ấm, baba chọn từng bông mà hái xuống. Sau đó còn kêu chị giúp việc dùng giấy bọc cẩn thận lại, con cũng có giúp một tay. Mama có nhận được hay không?"

Chưa nhận được, đã bị cô vứt.

Kiều Tịch Hoàn mím mím môi.

Một giây kia, không biết tại sao tâm tình có chút chập chờn.

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ