Q2. Chương 118: Không làm không chết (3) Cắn ngược một cái.

2.5K 29 13
                                    

edit: tiểuhoanhi



Kiều Tịch Hoàn rời khỏi bệnh viện, ngồi xe chuẩn bị về Cố gia.

Suy nghĩ một chút, đột nhiên cầm điện thoại ra bấm :"Tề Lăng Phong, là tôi, Kiều tịch Hoàn."

"Rất khó có khi cô lại chủ động gọi cho tôi." Bên kia truyền đến âm thanh cà nhỗng của Tề Lăng Phong.

"Tôi thường xuyên chủ động gọi điện thoại cho anh."

"Đều là chuyện liên quan đến lợi ích đôi bên."

"Tề Lăng Phong, nếu như tôi nhớ không lầm, anh hẳn so với bất kỳ người đàn ông nào cũng thực tế hơn, đừng đem bản thân tự mình đề cao như vậy, lúc này tôi chính là nghi ngờ mắt nhìn của tôi."

Tề Lăng Phong nhún vai :"Nếu như cô nhật định như vậy, tôi cũng không có gì để giải thích. Cô có chuyện gì, mời nói?"

"Anh luôn luôn cùng Lôi Lôi liên lạc có phải hay không?" Kiều Tịch Hoàn dứt khoát.

Tề Lăng Phong mím môi, cười một tiếng :"Nghe Diệp Vũ nói cô vẫn luôn điều tra tôi, không nghĩ tới nhất cử nhất động của tôi quả nhiên đều ở dưới mí mắt của cô, tôi vẫn luôn muốn hỏi cô rốt cuộc biết bao nhiêu thứ về tôi? Tôi làm sao cũng cảm thấy cô giống như ở ngay trước mắt vậy. Như thể cô cái gì cũng thấy rõ ràng, mà cô biết không? Như vậy khiến tôi cảm thấy rất tức giận."

Kiều Tịch Hoàn cười lạnh :"Tôi không rảnh nói đùa với anh. Tề Lăng Phong nếu như anh thực sự cùng Lôi Lôi bày ra âm mưu gì tôi khuyên anh sớm một chút buông tay, đừng trách tôi không nhắc nhở anh nếu để cho Tiêu Dạ biết mọi thứ mà anh đang đứng trong bóng tối làm việc, anh có thể tưởng tượng ra kết quả của anh."

"Cô đang uy hiếp tôi sao?"

"Tốt bụng nhắc nhở mà thôi. Tôi nghĩ tôi có thể tra đến mức này, Tiêu Dạ so với tôi cũng không ngu đâu. Cuối cùng có một ngày sự thật sẽ được phơi bày." Kiều Tịch Hoàn hung hăng nói.

"Kiều Tịch Hoàn." Tề Lăng Phong giọng nghiêm túc hơn nhiều khiến cho âm thanh có chút lạnh :"Chuyện gì cô cũng đều nhúng tay, cô không cảm thấy mệt sao?"

"Nhưng lời này tôi cũng muốn nói ngược lại cho anh." Kiều Tịch Hoàn nói xong, liền cúp điện thoại.

Tề Lăng Phong nhìn nét chữ 'Kết thúc cuộc đối thoại', khóe miệng mân chặt lại một chỗ.

Anh ta trầm mặc một hồi, cầm điện thoại lên :"Lôi Lôi."

"Chuyện gì Tề Lăng Phong? Đột nhiên nghĩ tới tôi, thực sự khiến cho người khác có chút được quan tâm mà lo sợ." Lôi Lôi châm chọc nói.

"Kêu cô khoảng thời gian này buông tay đi, an phận thủ thường cô nghe rõ chưa?" Tề Lăng Phong hung hăng nói :"Cô có biết không đã có người bắt đầu điều tra cô, cũng tra được ra tôi rồi."

"Sau đó thì sao?"

mu

"Sau đó, cô thật sự ngu xuẩn, hay trong lòng đã vặn vẹo đến mức muốn chết !? Nếu như có người biết tất cả mọi thứ đều là do cô cố ý an bài, cô nghĩ Tiêu Dạ sẽ làm gì đối với cô hay chưa ?!" Tề Lăng Phong có chút giận giữ nói.

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ