edit: tiểu hoa nhi
Cao ốc Hoàn Vũ.
Kiều Tịch Hoàn ngồi trong phòng làm việc có hoa viên lớn ở trên tầng cao chót vót Hoàn Vũ lớn như vậy, ngồi đối diện với Tề Lăng Phong, đôi mắt như vô tình đánh giá tất cả thiết kế cũng như nội thất, nhìn một màn quen thuộc trước mắt rồi lại nhìn Tề Lăng Phong, nơi anh ta ngồi cũng là vị trí cô đã từng ngồi. . .
Cô âm thầm cười nhạt.
Tề Lăng Phong, cô đã từng quấn quít lấy anh ta kêu anh ta ngồi vào vị trí của cô, anh ta cũng đã cự tuyệt, nói đủ loại lý do ôn nhu.
Mà bây giờ.
Anh ta lại dùng cách thức tàn nhẫn nhất, kiêu ngạo để ngồi lên.
Cô mím môi, chuyển mắt, nhìn vẻ mặt bình tĩnh của Tề Lăng Phong đang nhìn mình, giọng nói nam tính dễ nghe cứ thế văng vẳng bên tai :"Tôi ngược lại lai cảm thấy, mỗi lần cô tìm tôi nhất định sẽ có mục đích."
Kiều Tịch Hoàn mỉm cười :"Có thể có mục đích gì?"
"Tôi không biết." Tề Lăng Phong nhún vai, thật có chút bất đắc dĩ nói :"Đối với suy nghĩ của cô tôi không rõ lắm, chỉ là cảm thấy nhất cử nhất động của tôi nằm ở dưới mí mắt của cô thì bỗng trở nên không còn bí mật nữa."
Kiều Tịch Hoàn cười càng thêm thoải mái :"Tôi vẫn cảm thấy anh là một người đàn ông luôn tự tin vì chính mình, không nghĩ tới anh cũng sẽ thấp thỏm lo âu."
Tề Lăng Phong mím môi cười, không nói nhiều.
Có đôi khi còn có cảm giác bản thân nói càng nhiều, càng dễ lộ điểm yếu của bản thân.
Bản thân anh ta trước kia rất tự tin, mặc kệ là ẩn nhẫn bảo nhiêu năm, nhưng chung quy luôn cảm thấy mọi thứ đều có thể nằm ở dưới tầm kiểm soát của anh ta, nên hoàn toàn có thể nắm bắt được. Cho nên anh ta có thể để kế hoạch của bản thân cứ thế mà chậm rãi thực hiện. Anh ta không nóng nảy, anh ta chưa bao giờ vì cái lợi trước mắt, anh ta muốn là một kẻ đuổi tận giết tuyệt, tuyệt đối không cho phép bất cứ người nào có cơ hội trở mình. Bất kể là đối với thù hận của anh ta đối với gia tộc Hoắc thị, hay là nói đối với những kẻ không còn chút giá trị nào với anh ta còn dám uy hiếp anh ta, anh ta cũng có thể ra tay máu lạnh với họ, mà chuyện máu lạnh nhất, khiến người ta líu lưỡi, ví như, không chút lưu tình mà giết Sở Huân.
Sở Huân thật sự không có làm gì sai, nhưng chính là đã nắm được nhiều bí mật của anh ta, cho nên, phải xử trí.
Ví như Lôi Lôi.
Lôi Lôi là một quân cờ hữu dụng, anh ta mong đợi người phụ nữ Lôi Lôi kia có thể giúp anh ta lôi kéo Tiêu Dạ, Tiêu Dạ là một đối tượng rất hữu dụng, chuyện này đối với sự phát triển ở Thượng Hải của anh ta mà nói có sự giúp đỡ cực lớn. Hơn nữa, Kiều Tịch Hoàn nhìn qua tựa hồ không có quan hệ cùng Tiêu Dạ, nhưng lại luôn cảm thấy Tiêu Dạ vẫn hướng về phía Kiều Tịch Hoàn, anh ta phải dựa vào Lôi Lôi để giúp anh ta theo dõi Tiêu Dạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4
RomanceTác giả: Ân Ngận Trạch Thể loại: hiện đại, trọng sinh, gia đấu Độ dài: Quyển 1 - 64 chương Quyển 2 - 131 chương Quyển 3 - 44 chương...