Q2. Chương 111: Dương đông kích tây (4) Ký kết hợp đồng.

2.9K 27 7
                                    

edit: tiểu hoa nhi





Cao ốc Cố thị.

Phòng làm việc của trợ lý tổng giám đốc.

Kiều Tịch Hoàn ngồi ở trong phòng làm việc, nhận điện thoại.

"Tề Lăng Phong."

"Nghe nói cô đã trở về." Bên kia truyền đến giọng nói có chút ba lăng nhăng của anh ta.

Kiều Tịch Hoàn vẫn lãnh đạm nói :"Anh thực sự rất biết theo dấu nhịp điệu."

"Tôi luôn là như thế."

"Có chuyện gì anh nói đi, tôi phải chuẩn bị cho việc ký hợp đồng chiều nay."

"Vì sao cô không hề hiếu kỳ, Cố Diệu làm sao có thể nhanh chóng như vậy mắc bẫy của chúng ta." Tề Lăng Phong giống như thực sự nghi ngờ cùng khó hiểu.

"Không cần hiếu kỳ, tôi biết anh gian lận." Kiều Tịch Hoàn nói thẳng thắn :"Mà âm mưu cùng thủ đoạn của anh, tôi cho tới bây giờ sẽ không có bất cứ sự hoài nghi nào cả."

"Đây là cô đang biểu dương tôi ?" Bên kia tựa hồ kéo lên một nụ cười.

"Thích làm sao nghĩ thế nào thì tùy anh." Kiều Tịch Hoàn đột nhiên nghĩ muốn cúp máy.

"Kiều Tịch Hoàn." Tề Lăng Phong đột nhiên nghiêm túc gọi tên cô :"Cố Diệu sở dĩ nhanh như vậy đã mắc câu là bởi vì mấy ngày nay tôi thường xuyên tiếp xúc với Phó Bác Văn, lại đặc biệt cố ý truyền tới lỗ tai Cố Diệu, Cố Diệu cho là tôi đang cùng Phó Bác Văn bàn chuyện hợp đồng, tim đập rộn lên liền đáp ứng luôn hạng mục cho vay của ngân hàng Thụy Sĩ. Cố Diệu rất sợ bị tôi chiếm tiện nghi."

"Cố Diệu vì sao lại kiêng kỵ anh như vậy?" Kiều Tịch Hoàn nhướng mày.

"Ai biết. Có thể chính là chán ghét tôi, mặc kệ có thể để bất cứ kẻ nào tốt nhưng không thể thấy tôi tốt." Tề Lăng Phong nhún vai :"Trên cái thế giới này không phải có loại người như vậy sao?"

Kiều Tịch Hoàn hừ lạnh một tiếng :"Tôi đối với chuyện phỏng đoán lòng người không có hứng thú chút nào."

"Hà tất phải cự tuyệt nghìn dặm với tôi như vậy, thực sự trong khoảng thời gian cô đi Las Vegas này tôi nhớ cô đến phát điên. . ."

Kiều tịch Hoàn đã đem điện thoại cúp máy.

Cô không có hứng thú nghe Tề Lăng Phong 'Dỗ ngon dỗ ngọt', lời của anh ta không có câu nào là thật.

Cô cúi thấp đầu, chỉnh lại hạng mục hợp đồng.

Ngoài cửa đột nhiên vang lên tiếng gõ cửa.

Kiều Tịch Hoàn mím môi, ngước mắt :"Vào đi."

Cố Tử Tuấn đẩy cửa phòng ra, vẻ mặt còn có chút chưa tỉnh ngủ :"Chị tìm tôi có chuyện gì?"

"Tôi không có tìm cậu." Kiều Tịch Hoàn rất lạnh nhạt.

"Không có tìm tôi chị kêu tôi tới làm cái gì?" Cố Tử Tuấn nổi giận lôi đình, tối hôm qua anh ta chơi tới 4 giờ sáng mới về nhà, hiện tại đúng là thời gian anh ta cần ngủ.

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ