edit: tiểu hoa nhi
Cao ốc Cố thị.
Kiều Tịch Hoàn từ bên trong phòng làm việc của Cố Diệu đi ra ngoài.
Mang theo tâm trạng cực kỳ tốt.
Loại tâm tình vui vẻ này có chút khó che đậy.
Cô mím môi cười trở lại phòng làm việc của mình.
Milk vội vàng đuổi theo bước chân của cô hỏi :"Kiều quản lý, kết quả của hạng mục này cuối cùng thế nào?"
"Chúng ta không trúng thầu rồi."
"Ah." Milk có vẻ hơi khó chịu :"Phương án của chúng ta không phải rất hoàn mỹ sao? Bỏ ra nhiều tinh thần cũng như thế lực như vậy, kết quả vẫn là bị người khác đoạt mất. Kiều quàn lý tâm tình chị hẳn là rất khó chịu."
"Em cảm thấy tôi có tâm trạng không tốt sao?" Kiều Tịch Hoàn nhướng mày, một giây kia rõ ràng nhìn qua có chút tràn chề tinh thần sao.
Milk nhìn cô.
Kiều quản lý không lẽ bị đả kích quá độ ?!
"Kiều quản lý quả nhiên mạnh mẽ, về sau em cũng sẽ điều chỉnh lại tâm tình của bản thân. Nhất định cũ không đi mới không tới, thất bại là mẹ thành công . . ." Milk cằn nhằn một hồi.
"Nội tâm của tôi không phải rất mạnh mẽ, tôi chỉ chiếm được thứ thuộc về chính mình mà thôi. Nói nhiều em cũng không hiểu. Em đi ra ngoài đi! Năm phút sau gọi Trương Kiều Ân đến tìm tôi." Kiều Tịch Hoàn căn dặn.
"Vâng." Milk gật đầu.
Thế giới của Kiều quản lý, quả nhiên rất khó hiểu.
Kiều Tịch Hoàn nhìn Milk rời khỏi, cầm điện thoại lên gọi.
"Nhanh như vậy đã gọi điện thoại cho tôi, Kiều Tịch Hoàn, cô thực sự khiến cho tôi sợ. . . Sợ." Bên kia truyền đến âm thanh lạnh lùng của Tề Lăng Phong, dường như còn mang theo chút châm chọc.
"Con người của tôi làm việc luôn luôn đều như thế, giải quyết nhanh chóng." Kiều Tịch Hoàn nói, giọng bình tĩnh :"Cố Diệu vừa rồi mới nói, chừng nào anh đem 10% cổ phần Hoàn Vũ chuyển nhượng dưới tên của tôi, lúc nào chúng tôi có thể đem phương án hoàn thiện nhất đưa cho anh."
"Cố Diệu cứ thế mà đáp ứng sao?" Tề Lăng Phong cười nhạt.
"Làm sao vậy, bây giờ anh muốn đổi ý?"
"Tôi không đổi ý."
"Đã như vậy, anh liền chuyển luôn cổ phần dưới tay anh đi!. Nhắc anh một câu sớm chuẩn bị cho thật tốt, tôi có thể chờ, nhưng hạng mục của tòa thị chính này không thể dây dưa quá lâu." Kiều Tịch Hoàn lạnh lùng, thờ ơ mà nói.
"Cám ơn lời nhắc nhở của cô."
"Không cần khách khí." Kiều Tịch Hoàn nói xong định cúp điện thoại.
"Kiều Tịch Hoàn." Bên kia đột nhiên gọi tên cô.
"Có chuyện gì?"
"Tôi làm sao cũng cảm thấy, tôi đang bị cô ném vào một cái bẫy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4
RomanceTác giả: Ân Ngận Trạch Thể loại: hiện đại, trọng sinh, gia đấu Độ dài: Quyển 1 - 64 chương Quyển 2 - 131 chương Quyển 3 - 44 chương...