edit: tiểu hoa nhi
Cao ốc Cố thị.
Cuộc họp kết thúc.
Hết thảy nội bộ đều đã xác định nhân viên nộp đơn thăng chức.
Cố Diệu cùng Cố Tử Hàn cũng rời đi, mỗi bên quản lý chi nhánh đều lần lượt rời khỏi phòng họp.
Kiều Tịch Hoàn trở lại phòng làm việc.
Nhìn về Milk nói :"Nói cho Doãn Tường, anh ta đã thành công."
"Thật vậy sao?" Milk có chút kinh ngạc :"Em cho rằng Doãn Tường không thể thăng chức thành công. Nhất định sẽ có nhiều người bất ngờ. Trương Thông đâu, anh ta không thành công thăng chức sao?"
"Đợi lát nữa thông báo dán lên sẽ biết." Kiều Tịch Hoàn nói :"Nói chung, Doãn Tường thành công, bảo anh ta tối chuẩn bị ăn mừng đi."
"Vâng, em lập tức đi thông báo cho anh ta." Milk vội vàng gật đầu.
Kiều Tịch Hoàn ngồi trên ghế làm việc của mình, coi như thả lỏng một chút.
Không biết Doãn Tường đối với cô rốt cuộc có bao nhiêu tác dụng, nhưng ít nhất cũng khẳng định Cố Tử Hàn không thể đem tâm phúc của anh ta xếp ở bên cạnh cô. Đối với cô mà nói, đây chính là một khởi đầu tốt.
Nghĩ tới đây, tâm tình nhất thời có chút phấn khởi.
Nửa giờ sau, bộ phận tổng hợp đi dán thông báo, kết quả mà bộ phận thị trường nhận lời khiến người ta nghẹn họng, nhìn trân trối. Tất cả mọi người cho rằng Trương Thông nhất định sẽ giữ chức trưởng phòng kinh doanh của bộ phận thị trường, Trương Thông vốn đã có một thời gian làm việc nhất định, tư chất cùng các phương diện năng lực đều vượt trội hơn so với các đối thủ cạnh tranh khác. Kết quả lại là Doãn Tường đoạt được vị tria của Trương Thông, Doãn Tường thành công.
Nghị luận ầm ĩ không ngừng.
Dần dần mới truyền ra tình huống trong cuộc phỏng vấn, Kiều Tịch Hoàn sắc bén khiến cho mỗi nhân viên đều không nhịn được run run. May mắn bản thân không có nộp đơn tham gia, bằng không thực sự sẽ bị độn thổ đi!. Đương nhiên hiệu quả như vậy chính là có vài người bội phục, có vài người kinh hãi, có vài người cảm thấy tranh cãi bởi nhân tính hóa. Trong khoảng thời gian ngắn công ty bởi vì Kiều Tịch Hoàn, vì danh tiếng sẽ trở thành chuyện để mọi người say sưa mà bàn tán.
Tiếp đấy, bộ phận tổng hợp lại phát xuống cho nhân viên nội bộ một vài quy luật bồi dưỡng cho nhân viên. Đem nội dung tiến hành chỉnh sửa vài chỗ sau đó thông báo, đánh vỡ những tin đồn bậy bạ đang đồn đãi. Sự thật dần dần hiện ra, kết hợp với lần ứng cử chức vụ lần này, chi nhánh công ty đối với sự phát triển của nhân viên đặt ra quy định mới. Càng nhân tính hóa toàn bộ mặt quản lý, tương đương với việc đẩy mạnh cải cách nhân lực.
Cái gọi là cải cách, thẳng thắn chính là bỏ đi chế độ trước kia, bắt đầu lại.
Muốn lật đổ chế độ kia dễ dàng, muốn công nhân ở sâu trong nội tâm tán thành cách thứ mới cũng là cần thời gian. Lúc mới bắt đầu có rất nhiều âm thanh phản đối, tuy là rất ít dám lên tiếng đối với cấp trên, nhưng ngấm ngầm nghị luận âm ỉ nói cảm thấy Cố thị cải cách quá mức qua loa. Hoàn toàn không suy nghĩ tới cảm nhận cũng như lo lắng của bọn họ. Sau đó bộ phận tổng hợp toàn lực ứng trên đối dưới, trước tiên sử dụng cách giảng giải mê hoặc nhân viên khác. Cố gắng tẩy não cùng khuyên bảo, hoàng thành từng chút từng chút một. Chậm rãi cảm hóa mọi người, không đến thời gian một tháng, chế độ mới đã được ít nhất 80% nhân viên tiếp nhận. Xem như trong thời gian ngắn nhất, hoàn thành tình trạng cải cách quy chế. Bước đầu tiên hiệu quả càng tốt. Còn chính thức có kết quả, lại cần thời gian kiểm chứng thêm, hiện tại tất cả mọi người không thể chỉ trích gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4
RomantizmTác giả: Ân Ngận Trạch Thể loại: hiện đại, trọng sinh, gia đấu Độ dài: Quyển 1 - 64 chương Quyển 2 - 131 chương Quyển 3 - 44 chương...