Q2. Chương 122: Dương đông kích tây (7) Hoàn Vũ tới tay

2.6K 24 6
                                    

edit: tiểuhoanhi




Một tuần lễ sau.

Cố thị đã có vốn.

Cố thị bắt đầu khí thế hừng hực thi công.

Chưa tới một tuần lễ, mọi thứ đã chuẩn bị ổn thỏa.

Cố thị cùng Phó thị ở chỗ đất thi công cắt băng nghi thức, ở Thượng Hải tương đối có danh tiếng nên truyền thông đều góp mặt ở hiện trường, truyền bá hoạt động của hạng mục này. Trình Vãn Hạ coi như là một khách quý xuất hiện ở hiện trường cắt băng, cô ấy vẫn là người được truyền thông sủng ái, mặc kệ tới đâu đều mang theo một loại vẻ đẹp lộng lẫy.

Nghi thức cắt băng kết thúc.

Coi như lần này toàn bộ cổ đông bên Phó Bác Văn cử hành một bữa tiệc không mấy hoa lệ, lấy việc chúc mừng lần này thi công thuận lợi trước thời hạn một tuần.

Cố Diệu mang theo Tề Tuệ Phân, Kiều Tịch Hoàn đem theo Cố Tử Tuấn tham da lần dạ tiệc này.

Yến hội không có nhiều người, Phó thị Phó Bác Văn mang theo vợ anh ta Trình Vãn Hạ xuất hiện ở yến hội, thư ký của Phó Bác Văn là Bạch Quý Dương mang theo vợ tham gia. Còn một vài người khác đảm nhận hạng mục này cùng những người chủ chốt trong công ty đa phần đều mang theo vợ, phòng yến hội nhìn sơ qua không tới 20 người, dạ tiệc nhỏ như vậy nhưng bên ngoài lại chật chội lên đến hàng trăm ký giả, có thể tưởng tượng được Phó thị ở trên thương trường có địa vị không gì sánh nổi.

Cố Tử Tuấn đối với dạ tiệc như vậy có chút không yên, anh ta cầm một ly rượu, nhìn đám người qua lại có chút ấm ức.

Cố Diệu mang Tề Tuệ Phân đến trò chuyện với nhưng người quan trọng khác trong công ty, người tham gia không nhiều, nhưng tuyệt đối không giàu thì sang. Cố Diệu là một người rất biết nắm thời cơ lôi kéo quan hệ. Kiều Tịch Hoàn cũng không muốn ngây ngô như vậy, liền mang Cố Tử Tuấn đi về phía Cố Bác Văn.

Phó Bác Văn một mực ôm Trình Vãn Hạ, hai người thực sự cũng không nói nhiều lắm, nhưng luôn cảm thấy giữa hai người họ khiến cho người khác cảm giác được hạnh phúc chảy ngọt ngào, hài hòa mà ấm áp.

"Phó tổng, xin chào. Giới thiệu với anh một chút, đây là Cố Tử Tuấn, tam thiếu gia của Cố thị." Kiều Tịch Hoàn chủ động đem Cố Tử Tuấn tiến cử với Phó Bác Văn.

Cố Tử Tuấn có chút được cưng mà lo sợ.

Đi theo Kiều Tịch Hoàn cũng tham gia không ít hội nghị của Phó thị, Kiều Tịch Hoàn trước nay không từng giới thiệu qua anh ta.

Phó Bác Văn nhìn Cố Tử Tuấn một cái.

Cố Tử Tuấn tỏ ra nhiệt tình chút, vội vàng cung kính kêu :"Phó tổng, xin chào."

Phó Bác Văn khẽ gật đầu một cái, nói :"Cố thị thiếu nhân tài sao?"

Cố Tử Tuấn ngẩn người, sau đó biết Phó Bác Văn châm chọc, sắc mặt có vẻ không tốt lắm nhìn Phó Bác Văn.

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ