edit: tiểu hoa nhi
Cố thị biệt thự.
Cố Diệu thư phòng.
Kiều Tịch Hoàn cùng Cố tử Hàn rời khỏi thư phòng của Cố Diệu.
Trên hành lang.
Cố Tử Hàn đột nhiên lạnh lùng nhìn Kiều Tịch Hoàn nói :"Lần này, cô thỏa mãn chứ?"
Kiều Tịch Hoàn dừng bước, quay đầu nhìn anh ta :"Rất thỏa mãn."
Sắc mặt Cố Tử Hàn âm trầm.
"Tôi thực sự không ngờ, ba sẽ bao che như vậy cho anh." Kiều Tịch Hoàn châm chọc nói.
"Bao che?!" Cố Tử Hàn cười nhạt :"Cô thực sự cho rằng, tôi cứ như vậy để cho cô tính kế dễ như trở bàn tay sao?! Kiều Tịch Hoàn cô chớ xem thường tôi."
"Chưa bao giờ xem nhẹ anh. Cả nhà các anh nhất định đều là . . ." Kiều Tịch Hoàn thời ơ, khóe miệng nhàn nhạt lôi ra một độ cong, mỗi câu mỗi chữ nhìn Cố Tử Hàn nói :"Rắn chuột một ổ."
Nói xong bước chân rời khỏi, như là điều hiển nhiên.
Cố Tử Hàn nhìn bóng lưng Kiều Tịch Hoàn, sắc mặt lạnh lùng.
Nhất định.
Anh ta họ Cố mà cô họ Kiều.
Đây chính là chênh lệch ở trong cái nhà này.
Kiều Tịch Hoàn đi vào phòng Cố Tử Thần.
Lấy được kết quả mình mong muốn, nhưng cô cũng phát hiện trong lòng cô thực sự đã nguội lạnh.
Thực sự cũng không hẳn là trái tim băng giá, chỉ vì cảm thấy bản thân làm nhiều như vậy cũng có chút không đáng mà thôi. Luôn thấy bản thân dùng tính mạng để làm việc, đổi lấy lại được đôi lời mà người khác không thèm để ý.
Cô hơi mệt một chút.
Cố Tử Thần ở trong phòng đọc sách, ngồi bên ngoài ban công, biểu tình trên mặt mãi mãi cũng chỉ nhàn nhạt như vậy.
Kiều Tịch Hoàn nhìn Cố Tử Thần, đặt mông ngồi ở trên ghế sofa, cô cứ thế tự nhiên dựa vào ghế một chút.
Đau nhức.
Đằng sau lưng truyền tới một trận đau rát.
Một giây kia tựa hồ đột nhiên nghĩ tới, thời điểm đi cứu Dụ Lạc Vi, bị thương nhẹ.
Cô lại ngồi lại ngăn ngắn, cũng không biết phía sau lưng của mình làm sao.
Cô cắn môi, trực tiếp nằm sấp trên ghế sofa, quay đầu nhìn Cố Tử Thần :"Anh qua đây một chút."
Cố Tử Thần nhíu mày một cái.
"Anh qua đây một chút." Kiều Tịch Hoàn nói tiếp.
"Chuyện gì?" Cố Tử Thần nhẹ giọng.
"Anh qua đây sẽ biết." Kiều Tịch Hoàn nói.
Cố Tử Thần mím mím môi, đẩy xe lăn đi về phía Kiều Tịch Hoàn.
"Anh xem dùm tôi phía sau lưng một chút, hình như có chút đau." Kiều Tịch Hoàn thờ ơ nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4
RomanceTác giả: Ân Ngận Trạch Thể loại: hiện đại, trọng sinh, gia đấu Độ dài: Quyển 1 - 64 chương Quyển 2 - 131 chương Quyển 3 - 44 chương...