edit: tiểuhoanhi
Trong phòng bao.
Căn bản vì mang theo không khí đau thương nên phảng phất có chút u ám. Uống rượu có chút nhiều, Lôi Lôi bắt đầu không tự chủ giãy dụa thân thể, hơi khở cũng trở nên có chút gấp gáp.
Cô ta có chút ù ù cạc cạc, cảm thấy toàn thân mềm nhũn, không có chút sức nào, phảng phất lại có chút gì đó khác lạ trong cơ thể.
Cô ta nắm tóc, tất cả mọi thứ trước mắt cũng trở nên có chút mờ nhạt không rõ.
Dựa theo tửu lượng của bản thân, hoàn toàn không đến nỗi mới uống vài ly rượu đỏ mà đã không chịu nổi ?!
Là bởi vì thương tâm quá độ cho nên rất dễ say sao?
Lúc này cô ta cắn đôi môi đã hồng thấu, ngước mắt có chút mông lung nhìn người đàn ông trước mặt :"Lăng Phong, có lẽ tôi uống say rồi, lúc đầu muốn đêm nay lên máy bay về lại Thượng Hải. Nhưng có lẽ không thể được rồi, anh giúp tôi mướn một phòng, tôi nghỉ ngơi một chút!." Giọng nói coi như là rõ ràng.
Tề Lăng Phong cười ôn hòa :"Được, tôi ở đây cùng cô! Không vội."
"Cám ơn."
Cả người có chút không bình thường, mọi thứ dường như méo mó, ngã tựa lên trên bàn. Nhìn lên trước mắt có một thân ảnh mơ hồ đi ra ngoài, không bao lâu lại trở về, đứng ở bên người cô ta lễ phép hỏi :"Đã thuê được phòng, tôi đỡ cô hay cô tự mình đi?"
"Cơ thể tôi thật lạ." Lôi Lôi thở dốc, lời nói ra quá ám muội.
"Tôi đây dìu cô lên trên nghỉ ngơi."
"Được."
Lôi Lôi dựa một chút vào người của Tề Lăng Phong, thân thể càng thêm kỳ lạ.
Cảm giác như bị hơi thở của phái nam mạnh mẽ bao vây, cánh tay có lực, lồng ngực chắc chắn. Tất cả mọi thứ khiến cho cả người cô ta có chút khổ sở ham muốn, thậm chí còn có chút điên cuồng.
Cảm giác như vậy. . . Khiến cô ta nhịn không được, càng muốn tới gần bên người đàn ông này. Tư thế khiêu gợi bắt đầu hướng thân thể anh ta không ngừng làm phiến, ngay cả hô hấp cũng bắt đầu gấp gáp.
Ôm Lôi Lôi, Tề Lăng Phong cảm giác được thân thể cô ta không ngưng dao động, khóe miệng cười tà ác.
Trên cái thế giới này cô ta là người duy nhất biết được bí mật của anh ta và Sở Huân, anh ta tuyệt đối không cho phép người phụ nữ này đối với anh ta có bất cứ uy hiếp gì. Mà còn muốn cho người phụ nữ này hoàn toàn thuần phục trên tay của mình, nhất định phải nắm bắt được người phụ nữ này để cô ta không thể nói bất cứ bí mật gì của người khác. Mà hôm nay chính là ngày bắt đầu bí mật này.
Huống chi thân phận của người phụ nữ này đối với anh ta mà mà nói còn rất có ích. Anh ta còn có thể mượn cơ hội để hoàn thành nhiều việc nữa.
Ôm Lôi Lôi vào thang máy, mở ra là một phòng thuê xa hoa. Cửa phòng vừa mở ra Lôi Lôi liền không nhịn được muốn đi vào phòng vệ sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4
RomanceTác giả: Ân Ngận Trạch Thể loại: hiện đại, trọng sinh, gia đấu Độ dài: Quyển 1 - 64 chương Quyển 2 - 131 chương Quyển 3 - 44 chương...