Q3. Chương 26: Không được phép thất bại (4) Chuyển nguy thành an.

2K 24 3
                                    

edit: tiểu hoa nhi



Chỉnh lại quần áo.

Cố Tử Thần mang Kiều Tịch Hoàn cùng Cao Tung từ khách sạn tới dinh thự tư nhân của Hắc Sâm A Bối Đức.

Một biệt thự độc lập toạn lạc tại nước S xa xôi, diện tích mấy ngàn mẫu, ở nơi này vốn dĩ là một ốc đạo sa mạc, nhưng trong biệt thự lại có những mảng cỏ xanh, sinh trưởng bừng bừng, tươi tốt.

Cố Tử Thần cùng mọi người đến biệt thự, ở cửa đã có một người giúp việc mặc đồ Ả Rập sớm đã cung kính đứng chờ ở đó, vô cùng cung kính vì bọn họ mà mở cửa xe, dùng tiếng Ả Rập vô cùng nhiệt tình chào hỏi, bọn họ cùng nhau đi vào biệt thự tư nhân sang trọng.

Biệt thự sang trọng này bên trong còn có một đội quân đứng gác, một nơi lớn như vậy, chen lấn không thua gì đội quân 100 người, nghiêm ngặt đến nỗi ngay cả một con ruồi cùng không thể bay lọt vào.

Người Ả Rập mang bọn họ tới một tòa nhà phía trước, đi vào đại sảnh lớn, một đội quân chỉnh tề đứng vòng quanh, ăn mặc đồng nhất, còn đeo vũ khí, khí thế hào hùng. Mà giờ phút này, đội quân này đang nghiêm túc nhìn bọn họ thật cẩn thận.

Cố Tử Thần tỉnh rụi đánh giá nơi ở nghiêm ngặt của Hắc Sâm A Bối Đức giờ phút này vẫn chưa có xuất hiện, trong đại sảnh yên tĩnh đến muốn ghẹt thở.

Kiều Tịch Hoàn cảm thấy, cô đi theo Cố Tử Thần coi như cũng có kiến thức một tí. Cho nên hôm nay rõ ràng bản thân cũng rất khẩn trương, cô bây giờ ngược lại bình tĩnh lạ thường, cô suy nghĩ nhiều như vậy khi miệng súng hướng về phía cô, đến cuối cùng bất quá chỉ là hai mắt nhắm lại một phát.

An tĩnh như vậy 10 phút, từ bên trong Hắc Sâm A Bối Đức ăn mặc tùy ý đi ra, trên mặt lộ vẻ tươi cười, trong miệng dùng tiếng Ả Rập nhiệt tình nói :"Xin lỗi, Ben Brooke tiên sinh, để cho anh đợi lâu rồi, mới rồi phải tiếp một đại sứ của nước bạn nên trì hoãn chút thời gian. Mặc dù Ben Brooke tiên sinh đây có tiền tài ngang bằng với một đất nước nhưng người ta đã tới cửa cũng không thể không tiếp, hy vọng Ben Brooke tiên sinh đây bỏ qua cho."

"A Bối Đức tiên sinh nghiêm trọng rồi, chuyện quốc gia đại sự quan trong hơn." Cố Tử Thần cười cao quý vô cùng, anh tỉnh rụi chỉ có thần giác hơi giơ lên, mị lực vô hạn.

"Cũng biết tiên sinh là người thông tình đạt lý." Hắc Sâm A Bối Đức nói, vội vàng quay đầu phân phó thư ký bên cạnh :"Nhanh dọn bữa ăn đi, ta muốn cùng Ben Brooke tiên sinh dùng bữa cơm chung."

"Vâng." Thư ký vội vàng gật đầu lui ra.

Hắc Sâm A Bối Đức hôm nay tựa hồ cao hứng khác thường, mặt ông ta tươi cười, nhìn về phía Cố Tử Thần vô cùng nhiệt tình mời :"Mời đi bên này."

Cố Tử Thần gật đầu, đi theo Hắc Sâm A Bối Đức tới phía sau đại sảnh, vòng qua một hành lang dài bằng kính, bước chân ngừng trước một căn phòng trong suốt bằng thủy tinh, bên trong là một bàn ăn vô cùng xa hoa, cạnh bàn ăn được dát những mảng kim tuyết, không cần phải nói rõ cũng biết giá trị liên thành.

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ