edit: tiểu hoa nhi
Một ngày vô tri vô giác qua đi.
Kiều Tịch Hoàn cảm thấy từ khi bắt đầu có ký ức, dường như chưa từng đãng trí làm qua một việc gì cả, cô là loại người tuy trái tim không đủ kiên nhẫn, ba phút làm việc tận tình, nhưng trong vòng ba phút tuyệt đối là chăm chú, cẩn thận tỉ mỉ. Mà hôm nay, chí ít cô đã biết bản thân ngồi trên ghế làm việc như đứng trong đống lửa, như ngồi trong đống than, mất hồn mất vía, Milk đem cho cô chút cafe, nhìn bộ dạng cô như thế không nhịn được cũng nhiều lần hỏi có phải hay không khó chịu chỗ nào ?!
Khó chịu chỗ nào ?!
TMD trái tim khó chịu !
Nghĩ tới Võ Đại nói Cố Tử Thần cùng người phụ nữ Diệp Vũ kia từng anh anh em em, nhu tình như nước, cô càng cảm thấy cả người đều không phải của mình, đủ loại men chua, đủ loại đố kỵ, đủ loại phẫn nộ, đủ loại. . . ngọt, chua, cay, đắng, mặn.
Cô từ trước tới nay đều chưa từng nghĩ đến Cố Tử Thần sẽ đối với bất kỳ người phụ nữ nào thật tình, cô vẫn cho là Cố Tử Thần chính là một ông già cứ thế cô độc cả đời, coi như là cả cuộc đời. . .
Được rồi, người đều có cảm tình.
Cô thậm chí còn thấy Cố Tử Thần cứ như vậy cô độc cả đời cũng tốt hơn, cô đã từng cảm nhận được nhịp tim đập thình thịch, luôn cảm thấy dường như đồ của mình cứ như vậy thẳng tắp uổng phí khi bị người khác giày xéo, không có chút lối thoát.
Kiều Tịch Hoàn kéo kéo tóc, tâm tình thực sự phát cáu.
Diệp Vũ người phụ nữ kia trong khoảng thời gian này đúng là tâm hồn bất tán, luôn xuất hiện trước mặt cô, còn khiến cô không chút phòng bị, không thể không nói người phụ nữ này khẳng định không hề đơn giản, khẳng định không đơn giản, cho nên nếu như Cố Tử Thần đối với người phụ nữ này tồn tại yêu hay hận. . .
Cô lại bắt đầu phát điên.
Võ Đại lái xe tiễn Kiều Tịch Hoàn trở về, nhìn dáng dấp cô điên cuồng như vậy, khóe miệng nhịn không được lôi ra một nụ cười nhạt :"Kiều Tịch Hoàn, tôi nói cô coi như có đem tóc của mình giật sạch đi, Cố Tử Thần cũng vẫn là cùng Diệp Vũ có một chân."
Kiều Tịch Hoàn dừng kéo tóc lịa, ngẩng đầu nhìn Võ Đại chăm chú lái xe :"Bọn họ lên giường sao?"
Võ Đại nhún vai.
Ai biết.
Chuyện riêng tư như thế, không có người nào biến thái đến mức chia sẽ hết ra.
Kiều Tịch Hoàn dựa vào ghế xe.
Không hỏi.
Hỏi rồi, thương tâm cũng vẫn là bản thân..
Có thể làm sao bây giờ, cô cảm thấy trong lòng rất loạn rất bực mình, hôm nay cô ở trong phòng làm việc cơ hồ cố gắng lắm mới không có gọi điện thoại về chất vấn Cố Tử Thần. Huống chi tối hôm qua nói đến việc kia, Cố Tử Thần vẫn là im lặng không nói gì, biết là khi đàn ông giấu diếm thì có bao nhiêu năng lực nhẫn nhịn rồi, cô có hỏi cũng như không. Nhưng nếu quả thật không hỏi, giống như tính cách của cô thực sự không có cách nào cứ thế để chuyện này theo gió rồi biến mất, cô nhất định sẽ nhớ kỹ cả đời!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4
Lãng mạnTác giả: Ân Ngận Trạch Thể loại: hiện đại, trọng sinh, gia đấu Độ dài: Quyển 1 - 64 chương Quyển 2 - 131 chương Quyển 3 - 44 chương...