edit: tiểu hoa nhi
"Diêu Bối Địch, cô lúc nào thì rảnh rỗi?"
Phòng bao ở Hạo Hãn truyền đến giọng nói Lôi Lôi nghe vào không chút hảo cảm nào.
Khóe miệng Diêu Bối Địch cười lạnh một tiếng, cô quay đầu, đứng lên nhìn Lôi Lôi cùng tiêu Dạ thân mật như vậy, ánh mắt đặt dừng lại trên người Tiêu Dạ :"Lúc nào rảnh rỗi, không phải anh nói là được sao?"
Tiêu Dạ lạnh lùng nghiêm mặt nhìn cô.
Lôi Lôi không tự chủ đem cơ thể dính sát vào gần hơn, cô ta ôn nhu nói :"Dạ, ngày mai làm đi."
Sợ đêm dài lắm mộng.
"Sáng sớm mai 9 giờ, ở cục dân chính chờ anh." Diêu Bối Địch rất bình tĩnh nói.
Từ giây phút quyết định ly dị kia, chưa từng nghĩ sẽ có bất kỳ thay đổi nào.
Cô cũng không có tâm tư đi dây dưa cùng với Tiêu Dạ, không muốn làm khó anh.
Hoắc Tiểu Khê vẫn luôn nói cô ngu ngốc.
Cô cho tới bây giờ không cảm thấy mình thông minh, chí ít tình thương cũng không quá cao.
"Diêu Bối Địch cứ quyết định như vậy." Lôi Lôi nhìn Tiêu Dạ không nói câu nào đã đáp ứng dùm anh.
Diêu Bối Địch không nói thêm nữa.
Trong lòng Lôi Lôi vui thêm một chút.
Cô ta hôm nay tới làm ầm ĩ một trận như vậy thực sự cũng chỉ là vì kích thích Diêu Bối Địch, kích thích bọn họ sớm một chút ly hôn. Nghe giọng Diêu Bối Địch, tựa hồ cũng không phải quá khó để gây sự, chỉ là đã hơn nửa tháng quá Tiêu Dạ vẫn chậm chạp không có muốn cùng Diêu Bối Địch ly hôn, chính là Tiêu Dạ. . .
Không phải.
Cô ta có chút hoảng hốt nghĩ.
Lại cũng không nghĩ Tiêu Dạ cùng Diêu Bối Địch có bất kỳ quan hệ gì, cũng không muốn Tiêu Dạ cùng Diêu Bối Địch dây dưa, cô ta quả thực không chịu nổi nữa rồi!
"Dạ, chúng ta đi thôi, không nên quấy rầy Diêu Bối Địch cùng bạn bè của cô ta liên hoan nữa." Lôi Lôi híp mắt cười nói, ôn nhu mà dịu dàng.
Tiêu Dạ trầm mặc mang theo Lôi Lôi rời khỏi.
Từ đầu tới cuối cùng không nói thêm một chữ.
Dường như cũng không còn nhiều lời để nói.
Hai người xoay người chuẩn bị rời đi.
Một giọng nói trẻ tuổi nam tính giận dữ đột nhiên vang lên :"Người nào không muốn sống, khi dễ chị gái của tôi ?!"
Diêu Bối Địch chân mày căng thẳng, quay đầu nhìn Diêu Bối Khôn vẻ mặt giận dữ xuất hiện.
Diêu Bối Khôn trong khoảng thời gian này đã sắp mốc đến nơi.
Ít nhất thì Diêu Bối Khôn cảm thấy như thế.
Cô thực sự cũng đã có một thời gian khá lâu không nhìn thấy Diêu Bối Khôn rồi, nhưng thỉnh thoảng cũng sẽ nhận được điện thoại của mẹ cô nói Diêu Bối Khôn trong khoảng thời gian này về nhà mặt mũi luôn sưng lên, cũng không biết ở bên ngoài chọc phải phiền phức gì. Không chỉ có vậy mấy hôm trước nhận được thư đuổi học ở nước ngoài của Diêu Bối Khôn được gửi tới nhà, ba Diêu nhìn thấy suýt thì bị chọc tức chết, đuổi theo Diêu Bối Khôn đánh một ngày, Diêu Bối Khôn một thân càng thêm thê thảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4
RomanceTác giả: Ân Ngận Trạch Thể loại: hiện đại, trọng sinh, gia đấu Độ dài: Quyển 1 - 64 chương Quyển 2 - 131 chương Quyển 3 - 44 chương...