edit: Tiểu Hoa Nhi
"Cố Tử Thần nếu như em cố tình không đi thì sao?"
"Vậy tôi sẽ cưỡng ép đem đưa cô đi." Cố Tử Thần cùng lời nói cứ như vậy máu lạnh vang lên bên tai.
Không mang theo bất kỳ một chút tình cảm nào, không nóng cũng chẳng lạnh.
Diệp Vũ hốc mắt đỏ ửng nhìn chằm chằm Cố Tử Thần.
Những người khác đều im lặng không nói một lời.
Toàn bộ bầu không khí trong phòng khách bị đè nén tới cực độ.
Cũng không biết qua bao lâu.
Ôn Đặc Sâm đột nhiên mở miệng nói :"Trong phòng còn có một cỗ thi thể, tôi đi xử lý."
Nói xong liền đứng dậy rời đi.
Ngô Phi Khâm vội vàng phụ họa :"Ôn Đặc Sâm, tôi tới giúp anh."
Ngô Phi Khâm cũng thức thời rời khỏi.
Tiếp theo là Cao Tung cũng tìm cớ, Võ Đại cũng rời đi.
Trong đại sảnh chỉ còn lại mình Cố Tử Thần, Kiều Tịch Hoàn cùng Diệp Vũ.
Ba người, hình tam giác, rõ ràng mà vững chắc nhất.
"Cố Tử Thần, tại sao chúng ta lại biến thành như vậy?" Diệp Vũ hỏi anh :"Tại sao vì một Kiều Tịch Hoàn lại khiến cho hai chúng ta trở nên xa lạ như vậy?"
"Tôi cũng không cảm thấy đó là vì tôi." Cố Tử Thần còn chưa mở miệng, Kiều Tịch Hoàn đã nói trước.
"Còn không phải bởi là vì cô ?!" Diệp Vũ lạnh lùng hỏi cô.
"Chuyện cô cùng Cố Tử Thần kết thúc cùng tôi không hề có quan hệ, cho nên tôi không phải kẻ thứ ba. Nếu tôi không phải kẻ thứ ba, quan hệ của hai người biến thành như vậy chính là do nguyên nhân của hai người, liên quan gì tôi?!" Kiều Tịch Hoàn mở miệng nói với Diệp Vũ, cau mày nói tiếp :"Mà cô, chính là vừa vặn trở thành người thứ ba giữa tôi với Cố Tử Thần!"
"Tôi là người thứ ba?!" Diệp Vũ nói có chút cao giọng, ngẩng đầu.
"Không phải sao?" Kiều Tịch Hoàn tỏ ra rất bình tĩnh :"Tôi cùng Cố Tử Thần kết hôn rồi, bây giờ còn đang mang thai, mà cô hiện tại nhất nhất nhì nhì đều muốn câu dẫn Cố Tử Thần, phá hư chuyện tình cảm của chúng tôi. . . Diệp Vũ, ở nước Z kia cô chính là kẻ thứ ba muốn câu dẫn chồng tôi."
"Kiều Tịch Hoàn!" Diệp Vũ kích động, kích động tới nỗi run rẩy :"Cô dựa vào cái gì mà có thể nói tôi như vậy! Khi tôi với Cố Tử Thần quen biết, khi chúng tôi còn đang yêu nhau, cô ở chỗ nào?!"
"Đó là trước kia. Diệp Vũ, cô nghe làm sao cũng không hiểu đạo lý duy nhất chứ ?! Người thứ ba không phải là nói hai người biết nhau trước rồi ở cùng nhau rồi người khác xuất hiện chính là người thứ ba. Người thứ ba ý là tình cảm hai người đang ổn định bị một người phụ nữ khác nhảy vô phá. Mà người phụ nữ kia sẽ được gọi là người thứ ba." Kiều Tịch Hoàn tốt bụng giải thích, khóe miệng mấp máy, giọng nói cũng mang tình ý sâu xa :"Diệp Vũ, cô tại sao nhất định phải u mê không chịu tỉnh?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4
RomanceTác giả: Ân Ngận Trạch Thể loại: hiện đại, trọng sinh, gia đấu Độ dài: Quyển 1 - 64 chương Quyển 2 - 131 chương Quyển 3 - 44 chương...