Q2. Chương 45: Động vào người phụ nữ của tôi thử xem (2)

3K 26 0
                                    

edit: tiểu hoa nhi



Câu lạc bộ Bạch Kim.

Mọi người vẫn đánh nhau.

Hiện trường hỗn loạn không từ nào nói được.

Cho tới bây giờ, chí ít nhân viên phục vụ ở Bạch Kim đã rất nhiều năm chưa bao giờ gặp loại chuyện kéo bè kéo lũ đánh nhau thế này. Huống chi là tìm tới cửa không kiêng nể như vậy gì cả, hiện tại xã hội đề xướng tình người. Kỳ thật hắc đạo cũng tuân thủ, bất quá chỉ nói là nghe theo, căn bản đều là giải quyết ngầm, quang minh chính đại thì cũng đều là việc buôn bán, kiếm miếng cơm ăn.

Giằng co chí ít mất nửa giờ.

Nhân viên câu lạc bộ Bạch Kim chỉ có thể trốn ở trong góc, cũng không có ai dám ra báo án. Thậm chí còn không biết ra thế nào trước a! Cửa câu lạc bộ bị khóa lại, không ai ra được cũng không có ai tiến vào được.

Kết thúc, Tiêu Dạ chiếm thế thượng phong.

Câu lạc bộ nhìn qua vô cùng thê thảm, trên mặt đất rất nhiều người đang thông khổ rên rỉ, người của hai bên đều có.

Tiêu Dạ hung hăng đem chân đạp ở trên mặt Trương Long, hung ác nham hiểm đến vô cùng nói :"Tao hỏi mày một lần nữa, Diêu Bối Địch ở đâu?!"

Trương Long bị Tiêu Dạ đạp như thế, cả người càng thêm vặn vẹo.

Anh ta lạnh lùng hừ một cái, khẩu khí vẫn bá đạo như cũ :"Tao không biết mày đang nói cái gì!"

Tiêu Dạ dẫm chân mạnh hơn nữa.

Trương Long thậm chí không kịp rên lên một tiếng.

Làm đại ca của Cự Long, ngay trước mặt nhiều tiểu đệ coi như trắng bệch mặt cũng không được để mất đi khí chất.

Tiêu Dạ lạnh lùng nghiêm mặt, nhíu mày, chân đột nhiên rời khỏi mặt của Trương Long.

Liếc mắt sang A Bưu.

A Bưu ngầm hiểu.

Vội vã tìm một chiếc ghế hoàn hảo đặt trước mặt Tiêu Dạ.

Tiêu Dạ ngồi xuống ghế, hai chân bắt chéo.

Lúc này, Tiêu Dạ để thuộc hạ đem Trương Long từ dưới đất kéo lên giữ chặt.

"Trương Long, bang Cự Long tồn tại thời gian không ngắn, từ cha mày cho tới mày bây giờ. Mày cũng nhanh chóng phất lên, cuộc sống tạm ổn. Bình thường mày ở dưới mí mắt tao làm cái gì tao cũng mắt nhắm mắt mở, nhưng chuyện ngày hôm nay, mày thực sự đã chạm đến tao!" Tiêu Dạ nói rõ từng câu từng chữ, duỗi bàn tay thon dài.

A Bưu vội vã xuất ra một khẩu súng lục, đã được trang bị nòng giảm thanh.

Trương Long nhìn thứ trên tay Tiêu Dạ, đôi mắt nắm thật chặt, trên mặt vẫn duy trì sự bình tĩnh.

Tiêu Dạ cầm súng lục, thậm chí không có bất kỳ báo trước nào, bắn một phát trực tiếp xuống đùi Trương Long. Trương Long nhũn chân ra, không phải bởi vì có thuộc hạ của Tiêu Dạ giữ hắn ta, hắn ta có lẽ đã sớm té xuống đất.

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ