Q3. Chương 39: Kết thúc tình yêu không ràng buộc (1)

3K 42 29
                                    

Edit: tiểu hoa nhi



Một ngày thăng trầm, đèn đường Thượng Hải mập mờ, cũng tỏ ra u buồn.

Tiêu Dạ lái xe, chạy trên con đường tấp nập.

Xung quanh mọi thứ cũng trở nên thật yên tĩnh, đến nỗi có thể cảm nhận được trái tim mình yên lặng tới vậy, yên lặng tới mức bất kỳ âm thanh nào cũng có thể nghe được.

Xe đậu dưới hầm.

Tiêu Dạ xuống xe, đi bộ vào thang máy.

Anh trở về thu dọn đồ đạc.

Nhấn mật mã, mở cửa ra.

Quả nhiên Diêu Bối Địch không có ở đây.

Không có ở đây cũng tốt.

Anh đi vào phòng của mình, bắt đầu thu dọn đồ đạc.

Đồ của anh thật sự cũng không có nhiều, chỉ là chút quần áo, còn có chút đồ dùng hàng ngày, những bộ quần áo kia anh có thể mang đi liền mang đi, không thể mang đi liền ném vào sọt rác, cứ như vậy ném tới ném lui rất nhiều đồ, dùng suốt nửa tiếng mới đem hết mọi đồ đạc thu thập thỏa đáng.

Anh mở cửa phòng, xách vali hành lý rời đi.

Bước chân dừng một chút, nhìn căn phòng cách vách, cửa phòng mở rộng.

Do dự hai phút anh đem vali đặt trước cửa, xoay người đi vào.

Diêu Bối Địch cũng không có nhiều đồ lắm, ngay cả một tấm hình cũng không có.

Nghĩ đến ngay cả ảnh cưới bọn họ cũng không có.

Hai người chụp ảnh chung chắc chỉ có trên tờ giấy kết hôn mà thôi, khi đó mặt anh đầy lạnh lùng, cô cười lúng túng.

Hít một hơi.

Tiêu Dạ nhìn xung quanh môt vòng, xoay người muốn rời khỏi, đột nhiên chú ý tới bên trong ngăn tủ đầu giường có một quyển nhật ký hội họa, đó là nhật ký của Tiêu Tiếu.

Anh đi tới, cầm lên, mở ra.

Vẫn là quyển vẽ của Tiêu Tiếu, đại khái Diêu mẹ giúp bé viết chữ.

Thật ra anh không nghĩ bản thân kiên cường như vậy nhìn chữ viết của Tiêu Tiếu, cũng sẽ có chút tan vỡ. Anh nghĩ, mất đi Tiêu Tiếu, mất đi Diêu Bối Địch, anh nghĩ đời anh cũng chỉ có thể nói là, tạm.

Anh cầm quyển nhật ký kia, xoay người rời khỏi phòng.

Mới rồi đi tới cửa, đâm đầu vào một người khác, chính diện đụng nhau.

Diêu Bối Địch nhìn Tiêu Dạ. . .

Tiêu Dạ nhìn Diêu Bối Địch.

Hai người chỉ nhìn nhau.

Cái này coi như là lần đầu tiên sau khi ly hôn gặp mặt đi.

Mất đi tầng thân phận kia, thì tựa hồ mất đi rất nhiều thứ.

"Anh tới dọn dẹp đồ đạc." Tiêu Dạ nói. Buổi sáng thời điểm ly hôn anh có nói qua sẽ tới thu dọn đồ đạc.

Ánh mắt Diêu Bối Địch đặt lên tay anh đang cầm quyển nhật ký kia, giọng nói lạnh băng :"Trả lại cho tôi."

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ