Q2. Chương 121: Dương đông kích tây (6) Bắt tay vào làm

2.8K 32 10
                                    

edit: tiểuhoanhi




Từ tòa án đi ra, Diệp Mị trực tiếp bị nhốt vào trại giam.

Kiều Tịch Hoàn cùng Lưu Chính Dương ngồi xe rời đi.

Võ Đại trước đem Lưu Chính Dương đưa về, Kiều Tịch Hoàn đột nhiên mở miệng nói :"Đi trại tạm giam."

Võ Đại quay đầu.

Xe đến nơi, Kiều Tịch Hoàn rất thuận lợi gặp được Diệp Mị.

Diệp Mị tóc vẫn xốc xếch, hôm nay cố gắng mặc đẹp đẽ cũng biến thành thê thảm không nỡ nhìn.

Lần nữa nhìn Kiều Tịch Hoàn, tức giận đến muốn đánh người, hốc mắt đỏ thẫm tóe lên tia tàn nhẫn, gương mặt nhìn thoáng qua vô cùng dữ tợn :"Kiều Tịch Hoàn tôi muốn giết cô, tôi muốn giết cô!"

Quán giáo đột nhiên rống giận :"Im lặng!"

Diệp Mị hung hăng nhìn quản giáo, trong miệng cuối cùng uy hiếp :"Chờ mẹ tôi tới, tôi kêu bà ấy giết chết anh."

Sắc mặt quản giáo rất khó nhìn, lạnh lùng nhìn Diệp Mị.

Kiều Tịch Hoàn đối với quản giáo làm một động tác tay.

Quản giáo gật đầu hơi lùi ra một chút.

Diệp Mị có thể vĩnh viễn cũng không biết, tới đây chuyện đầu tiên chính là không nên cùng quản giáo nơi ngục giam này đối nghịch, nếu không sẽ chết rất thảm.

Dĩ nhiên, Kiều Tịch Hoàn cũng không tốt bụng tới mức nhắc nhở cô ta.

Cô dùng âm thanh bình tĩnh nói :"Diệp Mị, tôi nhắc nhở cô rất nhiều lần, cô không phải đối thủ của tôi. Bị lột mặt ngay trước mọi người cảm giác như thế nào?"

Diệp Mị hung hãn nhìn Kiều Tịch Hoàn giận đến phát run :"Cô chính là tới lấy le, chính là tới nói cho tôi tôi bây giờ bị cô giẫm ở dưới chân có bao nhiêu buồn sao, có bao nhiêu lỗi lầm bản thân phải tự gánh sao !?"

Kiều Tịch Hoàn cười lạnh một tiếng :"Ừ."

"Kiều Tịch Hoàn cô làm sao ác độc như vậy!" Diệp Mị nghiến răng.

"So với cô còn kém xa.!" Kiều TỊch Hoàn mặt lạnh.

Diệp Mị bị còng tay, giờ phút này bời vì lời nói của Kiều Tịch Hoàn, còng tay ở giữa ma sát thật vang, không cách nào che giấu sự tức giận.

"Tôi chính là muốn tới nhìn cô thê thảm như vậy." Kiều TỊch Hoàn không điếm xỉa nói :"Không còn chuyện gì nữa, tôi đi."

Diệp Mị chịu đựng, chịu đựng, hốc mắt vô cùng hung hãn nhìn cô.

Kiều Tịch Hoàn nói :"Thật ra thì cũng không ngồi mấy năm tù đâu, cố gắng cải tạo."

"Cô đi thử một chút đi !?" Diệp Mị hung hãn nói.

"Đã thử qua." Kiều Tịch Hoàn tiếp :"Cuộc sống bên trong này, bản thân đã lãnh hội."

Nói xong, xoay người muốn đi.

Đột nhiên nhớ ra cái gì đó, Kiều Tịch Hoàn cúi đầu từ trong túi lấy ra một chiếc gương :"Tôi nghĩ từ tòa án đi ra cô hẳn cũng chưa nhìn qua bản thân. Nhìn kỹ một chút, hình ảnh như vậy khó có khi thấy được."

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ