edit: Tiểuhoanhi
Bệnh viện trung ương thành phố, vẫn bao phủ một không khí không nói lên lời.
Kiều Tịch Hoàn bị Cố Diệu tát một cái, tất cả mọi người trố mắt nhìn nhau, Cố Tử Nhan một mực kéo tay Cổ Nguyên sợ anh có bất kỳ hành động kỳ lạ nào. Tề Tuệ Phân ngồi trên giường, cả người vẫn mất bình tĩnh, trúng gió là nỗi đau bi ai nhất của người lớn tuổi, Tề Tuệ Phân thích những cuộc sống của người có tiền, sau này cũng không thể tùy tiện tới chỗ thẩm mỹ SPA, tập yoga, thậm chí tham gia du lịch đoàn 'Nắng chiều' của xã hội thượng lưu. Đây đối với Tề Tuệ Phân mà nói đúng là một đả kích thật lớn.
Bà ta càng lúc càng khó chịu, luôn luôn duy trì mặt mũi cao quý mà ưu nhã cũng đã biến thành tiếu tụy quá, nước mắt cũng thế mà chảy dài, người xem có phần chua xót, trong miệng luôn lẩm bẩm :"Đời trước có phải hay không là do tôi thiếu Kiều Tịch Hoàn, nếu không tại sao đem tôi ép đến mức này, để cho cô ta sống cùng Tử Thần cùng đứa bé, để giúp sự nghiệp cô ta mạnh hơn tôi cũng giúp, tôi rốt cuộc ở đâu có lỗi với cô ta, cô ta lại khiến tôi như vậy. . ."
Trong phòng mọi người ai cũng không nói gì.
Đến lúc này thực sự nói nhiều cũng vô ích.
Mọi người đều mang sắc mặt không tốt lắm, mỗi ở đều ở một góc, lựng lẽ nghe Tề Tuệ Phân than phiền Kiều Tịch Hoàn.
"Tử Thần còn chưa có liên lạc gì sao?" Tề Tuệ Phân lảm nhảm một hồi, đột nhiên hỏi.
"Di động anh cả vẫn chưa gọi được. Trễ tí nữa con gọi lại." Cố Tử Nhan vội vàng nói.
Thật kỳ quái, mặc dù rất ít khi gọi cho anh cả, nhưng mặc kệ đi du lịch thế giới thế nào, cũng nên thường xuyên giữ liên lạc mới đúng.
"Chờ Cố Tử Thần trở lại, chuyện này làm sao cũng phải kêu nó cho một lời giải thích. Người đàn bà như vậy, nó thật nên suy tính một chút có phải hay không làm dâu Cố gia được." Tề Tuệ Phân hung hãn nói, trong đầu nghĩ thế nào cũng nghĩ Cố Tử Thần tuyệt đối sẽ không bênh vực Kiều Tịch Hoàn thêm, bà ta liều mạng cũng phải đem Kiều Tịch Hoàn người phụ nữ kia đuổi ra ngoài.
Nghĩ như vậy, bỗng nhiên mọi người nhìn mặt bà ta có chút khác thường, lập tức khôi phục lại bộ dạng không mấy tốt, thấp giọng lẩm bẩm :"Đời trước rốt cuộc tôi tạo cái nghiệp gì chứ, gặp phải chuyện như vậy . . ."
"Không phải đời trước bà tạo nghiệt, đời này bà mới tạo nghiệt." Ngoài cửa đột nhiên truyền tới giọng nam có chút châm chọc.
Đi đôi với âm thanh này là cửa phòng bệnh được đẩy ra.
Tề Lăng Phong đi giày da xuất hiện ở cửa, theo sau là Cố tử Tuấn, giống như nghe được lời Tề Lăng Phong nói, chân mày không tự chủ cau lại.
Tất cả mọi người đều quay đầu nhìn Tề Lăng Phong, nhìn mặt anh ta không cảm giác, chuẩn bị nói gì đó nhưng cũng không lộ vẻ gì, miệng còn cong lên một độ cong lạnh lùng, cứ như vậy cao ngất đi tới, đứng ở trong phòng bệnh sang trọng như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4
RomanceTác giả: Ân Ngận Trạch Thể loại: hiện đại, trọng sinh, gia đấu Độ dài: Quyển 1 - 64 chương Quyển 2 - 131 chương Quyển 3 - 44 chương...