Q3. Chương 22: Không được phép thất bại (2)

2.6K 25 5
                                    

edit: tiểu hoa nhi




Phòng khách biệt thự, Cố Tử Thần cùng Mạc Sơ ngồi chỗ đó, hai người đều trầm mặc.

Ẩn nhẫn 8 năm, rốt cuộc cho tới bây giờ.

Mạc Sơ nhìn Cố Tử Thần, nhìn anh ta cũng trầm mặc như vậy, tựa hồ đang suy tư gì đó.

"Tiêu hóa sao?" Cố Tử Thần đột nhiên hỏi anh ta, âm thanh rất bình tĩnh.

"Tôi. . ." Mạc Sơ định nói lại do dự :"Lão đại tôi thật không hy vọng đó là ai."

"Ừ, tôi cũng không hy vong." Tôi nói qua đây chẳng qua chỉ là hoài nghi. Hoài nghi trên sự tín nhiệm." Cố Tử Thần nói :"Hơn nữa, tôi so với anh càng không hy vọng trong chúng ta có một người như vậy."

Mạc Sơ gật đầu :"Được, tôi biết, tôi sẽ điều chỉnh lại tâm tình. Tôi sẽ không liên lụy anh."

Cố Tử Thần gật đầu một cái, đứng lên vỗ vai Mạc Sơ, sau đó đi lên lầu.

Đây chính là cơ hội cuối cùng của bọn họ.

Chỉ cho phép thành công không cho phép thất bại.

Cố Tử Thần dừng bước chân lại một chút.

Diệp Vũ đứng trước mặt của anh.

Cố Tử Thần hờ hững nhấc chân đi lên, đi qua người Diệp Vũ, không có thêm bất kỳ biểu cảm nào dư thừa.

Diệp Vũ cảm nhận bóng lưng lạnh lùng Cố Tử Thần đi ngang qua người cô ta.. .

Trong lòng cô ta thật đau.

Đau đến nỗi không thể hít thở.

Tại sao lại biến thành như vậy.

Đã từng.

Bọn họ từng ôm nhau dưới trời chiều, hưởng thụ sự yên bình sau khi hoàn thành xong nhiệm vụ, hưởng thụ nhiệt độ của nhau, hưởng thụ sự mạnh mẽ cũng như an ủi lần nhau. . .

Không còn yêu, trong lòng liền sẽ nguội lạnh như vậy sao ?!

Cô ta cảm thấy trong tim thật nguội lạnh.

Cô ta cắn môi, từng bước xuống lầu.

Mạc Sơ ở dưới lầu.

Cô ta đi ngang qua phòng khách sau đó đi ra phía hoa viên.

Cô ta ngồi ở chỗ Cố Tử Thần vừa nãy ngồi cùng Kiều Tịch Hoàn, nhắm mắt lại, tưởng tượng, đã từng có ảo ảnh giống như vậy, tốt đẹp.

. . .

Cố Tử Thần đẩy cửa phòng Kiều Tịch Hoàn ra.

Kiều Tịch Hoàn đàn nằm ở ghế quý phi, tiêu sái ăn nho.

Cảm giác có người mở cửa phòng, mắt cô khẽ mở ra, sau đó thản nhiên vênh váo.

Cố Tử Thần cũng không có biểu cảm gì, ngồi ở sofa đối diện với Kiều Tịch Hoàn, sau đó nhìn cô.

Kiều Tịch Hoàn khẽ liếc mắt :"Anh muốn ăn?"

Cố Tử Thần nhìn đĩa nho, lắc đầu một cái.

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ