tiểu hoa nhi
Cao ốc Hoàn Vũ.
Kiều Tịch Hoàn bởi vì đột nhiên bị quát nên trầm mặc thật lâu.
Đôi mắt cô khẽ nhíu lại, cầm điện thoại lên gọi.
"Xin lỗi, số điện thoại quý khách đang gọi hiện không liên lạc được, xin quý khách vui lòng gọi lại sau."
Cứ như thế liên tục mấy lần, kết quả vẫn như cũ.
Kiều Tịch Hoàn tay cầm điện thoại bắt đầu run.
Người đàn ông này thế mà lại chơi trò tắt máy ?!
Kiều Tịch Hoàn giận tới phát điên.
Có phải hay không mỗi lần cô muốn anh giúp cô sẽ xuất hiện cái chuyện chán ghét thế này sao?!
Cô cắn môi, tâm tình càng thêm không tốt.
Cô tức giận ném điện thoại lên bàn làm việc, nghiến răng nghiến lợi.
Cố Tử Thần, anh tốt nhất đừng để bà đây đem mọi chuyện xử lý xong thì anh mới hỏi tới!
Khó chịu đến cực hạn rồi.
Kiều Tịch Hoàn ngồi ở phòng làm việc cố gắng hết sức bình tĩnh lại.
Đúng lúc.
Điện thoại đột nhiên vang lên, Kiều Tịch Hoàn nhìn điện thoại, hơi buông lỏng hít một hơi :"Phó tổng."
"Kiều Tịch Hoàn, cô thực sự không thể yên tĩnh một giây."
"Tôi đây chẳng phải đang chọc tới tiểu nhân ư?"
"Diệp thị?" Bên kia nhướng mày.
"Phó tổng quả là có sức quan sát, quả nhiên là hỏa nhãn kim tinh." Kiều Tịch Hoàn nịnh nọt Phó Bác Văn. Không thể không nói nhìn quanh cả Thượng Hải cũng chỉ có mỗi Phó Bác Văn mới có thể khiến cô tâm phục khẩu phục!
"Cô định làm thế nào?" Phó Bác Văn đối với cô đang cố ý lấy lòng không thèm để ý chút nào, lãnh khốc hỏi.
"Không biết, quyết định đi được tới đâu hay tới đó." Kiều Tịch Hoàn nhẹ nhàng nói. Cô vốn dĩ cũng quen với kiểu trêu chọc người nhưng người không trêu chọc được cô.
Phó Bác Văn bên kia đột nhiên trầm ngâm, vẫn như cũ nghiêm túc nói :"Kiều Tịch Hoàn, cô là một người thông minh cho nên hẳn là ngay tức lúc đầu đã biết nên làm sao! Không ngại nhắc cô, bất kể thế nào mặc kệ đối với Cố Tử Thần có ý kiến lớn tới đâu lúc này cô chính là cần sự giúp đỡ của anh ta. Truyền thông túm được điểm yếu này của cô, cũng không phải chỉ là một tin tức đơn giản đâu."
"Tôi biết cho nên tôi đang cố liên lạc với Cố Tử Thần." Kiều Tịch Hoàn thừa nhận.
Đoán chừng Phó Bác Văn cho là cô không muốn mất mặt nên sẽ không tìm Cố Tử Thần, vì thế muốn cảnh tỉnh cô. . .
Kỳ thực nếu như đổi thành Cố tử Thần mới trở về cô thực sự cắn răng thừa nhận cô không muốn đi cầu cạnh anh, lòng tử trọng không cho phép đương nhiên cô cũng không đảm bảo vì quyền lợi có thể cũng sẽ đi cầu cạnh Cố Tử Thần. Nhưng mặc kệ chuyện thế nào tuyệt đối không có thoải mái như vậy vào lúc này thậm chí không chút do dự gọi điện thoại cho anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4
Roman d'amourTác giả: Ân Ngận Trạch Thể loại: hiện đại, trọng sinh, gia đấu Độ dài: Quyển 1 - 64 chương Quyển 2 - 131 chương Quyển 3 - 44 chương...