Q4. Chương 14: Cô ta không chết thì cô phải chết (1)

670 14 4
                                    

tiểu hoa nhi



Dãy số này coi như chỉ nhìn qua một lần cũng nhớ rõ.

Kiều Tịch Hoàn nhấn số.

Bên kia bắt máy, giọng nói trầm thấp lạnh lùng :"Ừ, Kiều Tịch Hoàn."

"Nghe nói ngày hôm qua anh khiến Diệp Vũ thảm thương." Kiều Tịch Hoàn tâm tình vui vẻ hỏi.

"Diệp Vũ?" Bên kia tựa hồ đối với cái tên này không quá quen thuộc.

"Anh ngay cả tên cô ta anh cũng không biết?!" Kiều Tịch Hoàn nói, tâm tình có vẻ tốt hơn, cô liền giải thích :"Ngày hôm qua anh đã nhìn thấy cô ta rồi, cô ta bày tỏ tình cảm với anh mà."

"Ah." Cố Tử Thần nhàn nhạt lên tiếng, tựa hồ đối với đề tài này không chút hứng thú nào.Kiều Tịch Hoàn thế nhưng lại hứng thú, mỗi câu mỗi chữ đều hung hăng nói :"Tôi rất ghét Diệp Vũ."

Bên kia tựa hồ trầm mặc một giây, nói :"Tôi trước đây bởi vì cô ta mà phản bội em?"

"Không có." Kiều Tịch Hoàn như đinh đóng cột :"Cô ta còn không có khả năng từ trên tay tôi cướp anh đi. Chỉ có điều cô ta thích dùng vài thủ đoạn nhỏ mà thôi, tôi đã từng thiếu chút nữa thì chết trên tay cô ta!"

"Sao?" Cố Tử Thần trầm giọng hơn.

"Tôi gọi điện thoại cho anh chính là muốn nói với anh, người phụ nữ Diệp Vũ kia tôi ghét thấu tim, tôi không muốn nhìn thấy anh cùng với cô ta!" Nói xong liền chuẩn bị cúp điện thoại.Cô chỉ muốn nói một tiếng cho Cố Tử Thần biết mà thôi. Mặc kệ anh có thể nhớ được bao nhiêu, cô vẫn chỉ muốn nói cho anh biết cái gì là điểm mấu chốt của cô.

"Kiều Tịch Hoàn." Cố Tử Thần đột nhiên gọi tên cô.

"Chuyện gì?"

"Không nên cùng Tần Dĩ Dương lên báo đột ngột như vậy." Bên kia vừa nghiến răng vừa nói.

"Tại sao?"

"Tôi không muốn nhìn thấy." Giọng nói có chút bá đạo.

"Tại sao?"

"Kiều Tịch Hoàn, nếu như tôi nói được rõ ràng thì em mới có thể hiểu ư?! Em biết rõ tôi không quen nhìn em cùng người đàn ông khác anh anh em em, em có thể hay không thỉnh thoảng suy nghĩ một chút tới cảm nhận của tôi! Tôi không giải thích được mùi vị bị cắm sừng, em suy nghĩ xem sẽ có cảm nhận gì?" Cố Tử Thần gầm lên.

Sáng sớm hôm nay mới mở mắt đều là chuyện gì không, cô và một người đàn ông khác lên báo, người đàn ông giỏi nhịn tới đâu cũng sẽ bị cô làm cho tức giận tới mức bệnh tim lại tái phát, còn chưa nói tới tính tình anh vốn không tốt.

Đọc xong tin tức một giây kia còn suýt chút nữa đem điện thoại ném xuống đất!

Người phụ nữ này một giây cũng không thể yên lặng được, khiến anh tức giận đến mức nổi trận lôi đình!

"Tôi chẳng nhữ không phải cũng bị cắm sừng sao?" Kiều Tịch Hoàn mỉa mai :"Anh còn có thể đường hoàng mà nói anh không nhớ đã làm ra chuyện gì, bởi vì anh không nhớ được cho nên muốn làm gì thì làm?! Mặc kệ trải qua bất cứ cái gì kỳ thực kết quả cũng là giống nhau, bên cạnh anh còn nhiều thêm một người phụ nữ kìa!"

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ