Q2. Chương 81: Cố Tử Thần, em thích anh!

4.2K 37 26
                                    

edit: tiểu hoa nhi


Cố gia biệt thự.

Kiều Tịch Hoàn nhìn nhiệt kế, nhịn không được gào thét :"Cố Tử Thần, anh biết bây giờ anh sốt tới 40,2 độ không?! Anh nha lại còn chưa bị trợn mắt, còn chưa bị co giật ?!"

Cố Tử Thần hơi híp mắt lại, lạnh lùng nhìn Kiều Tịch Hoàn.

"Đi thôi, tôi đưa anh đi bệnh viên." Kiều Tịch Hoàn nói, chuẩn bị đem Cố Tử Thần dựng dậy.

"Tôi không đi." Cố Tử Thần từ chối.

Kiều Tịch Hoàn nhíu mày :"Cố Tử Thần, thuốc anh cũng không uống, bệnh viện anh cũng không đi, anh là chuẩn bị đem mình biến thành đưá ngốc sao ?!"

Cố Tử Thần nhắm mắt lại, không nói lời nào.

"Anh cái người này sao lại cố chấp như vậy ?!" Kiều Tịch Hoàn khó chịu, lẩm bẩm còn nói thêm :"Tôi đi gọi mẹ anh vào giúp đỡ anh."

"Kiều Tịch Hoàn!" Cố Tử Thần gọi cô.

Rõ ràng bộ dạng yếu ớt nhưng lúc này vẫn như cũ ương ngạnh.

"Làm sao?" Kiều Tịch Hoàn nói.

"Tôi sẽ uống thuốc, em đừng gọi những người khác vào đây." Cố Tử Thần dường như xuống giọng, toàn bộ khuôn mặt đỏ rực, cũng không biết có phải sốt cao hơn không.

Kiều Tịch Hoàn do dự một giây, bò lên giường nâng Cố Tử Thần dậy, cầm thuốc cùng nước ấm, giúp Cố Tử Thần uống hết thuốc.

Sau khi ăn xong.

Kiều Tịch Hoàn xuống giường, lại đắp kín chăn cho Cố Tử Thần, ra cửa.

Cố Tử Thần cảm thấy đau đầu cũng không để ý tới Kiều Tịch Hoàn, mơ mơ màng màng ngủ.

Kiều Tịch Hoàn rời khỏi phòng, xuống lầu liền hỏi người giúp việc :"Phu nhân đâu?"

"Phu nhân ở hoa viên."

"Cô nhanh đi gọi phu nhân, kêu bà ấy tới phòng Cố Tử Thần, nói Cố Tử Thần sốt rất cao." Kiều Tịch Hoàn dặn dò.

Người giúp việc vội vàng gật đầu.

Kiều Tịch Hoàn sau khi dặn dò xong liền nhanh chóng trở về phòng.

Mặt Cố Tử Thần càng lúc càng đỏ, hô hấp cũng có chút gấp gáp, môi hồng thấu nhỏ bé nhìn qua rất khó chịu.

Không bao lâu.

Tề Tuệ Phân có chút nóng nẩy liền đi vào phòng ngủ nhìn Cố Tử Thần vội vàng hỏi :"Người giúp việc nói Tử Thần bệnh rất nghiêm trọng."

"Sốt tới 40 độ, con vừa mới cho anh ấy uống thuốc hạ sốt, đợi lát nữa con sẽ kiểm tra nhiệt độ cho anh ấy một lần nữa. Có điều sốt cao tới như vậy uống thuốc khẳng định không được. Vẫn là nên tới bệnh viện mà Cố Tử Thần có chút ghét bệnh viện con nói thế nào cũng không đi, cho nên mới gọi mẹ qua." Kiều Tịch Hoàn nói, tựa hồ cũng mang theo chút nóng nẩy.

"Đứa trẻ này bệnh như vậy còn không đi bệnh viện!" Tề Tuệ Phân có chút không nỡ đành chịu, lập tức quyết định nói :"Con lập tức thay đồ cho Tử Thần, ta đi gọi xe cứu thương."

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ