edit: tiểu hoa nhi
"Võ Đại, chúng ta trời sinh máu lạnh." Cố Tử Thần âm thanh mỏng lạnh nói :"Cho nên sống chết trước mặt, không cần băn khoăn bất kỳ ai."
"Ah." Võ Đại cắn môi gật đầu.
Cố Tử Thần biểu hiện rất nhạt, giống nhưng đối phương là ai mà nói một chút cũng không quan tâm, anh tỉnh táo giao phó :"Trước mắt chúng ta bây giờ là 3 người, từ tiếng súng phán định mà nói, đối phương hẳn là 5 người, trong đó Lôi Bố Lai bị thương có lẽ chết, còn lại 4 người, trừ đi Diệp Vũ bên ngoài, hẳn còn có Thang Hòa, Đường Cẩm, Ngô Phi Khâm sẽ công kích ở tầm xa, tới chỗ Diệp Vũ, cô ta giỏi dụ rồi giết, những người khác tương đối xuất sắc. Tôi không biết Cao Tung giỏi cái gì, nhưng Võ Đại cô đánh giỏi cận chiến, cho nên cô bây giờ nhận đối tượng chính là Đường Cẩm, Cao Tung phụ trách Ngô Phi Khâm, tôi phụ trách Thang Hòa cùng Diệp Vũ."
Khẩn trương mà thời gian thì ngắn ngủi, Cố Tử Thần đơn giản phân công.
Võ Đại trầm mặc gật đầu.
Chẳng qua thời điểm gật đầu nhịn không được nhìn Cố Tử Thần nhiều hơn, câu "Anh thực sự muốn cùng Diệp Vũ chính diện đối mặt" cuối cùng cũng không hỏi, nhìn giây phút này không phải thời điểm có thể quấn quít.
Phân công xong.
Võ Đại cùng Cố Tử Thần bắt đầu, Cao Tung mai phục bên kia.
Bóng người lộ ra, bên kia tiếng súng cùng ào tới.
Võ Đại lăn lốc, tiếng súng không ngừng ở bên tai.
Thật vất vả lăn về phía bên cạnh Cao Tung, kế hoạch báo cho Cố Tử Thần, sau đó hai người từ hai hướng khác nhau bắt đầu đánh từ hai mặt.
Tiếng súng vang lên lần nữa.
Kiều Tịch Hoàn ngồi chồm hỗm phía sau, tay một mực che lỗ tai mìh, cả người vẫn trong trạng thái sợ hãi.
Cố Tử Thần luôn luôn quan sát động tĩnh xung quanh.
Tròng mắt anh đột nhiên nhíu lại, bỏ lại một câu hung hãn :"Kiều Tịch Hoàn anh vừa mới nhớ nói với em."
Sau đó bóng người đã xông ra ngoài.
Kiều Tịch Hoàn há miệng một cái, không có thể phát ra bất cứ âm thanh gì nhìn Cố Tử Thần đã không còn dưới mí mắt cô.
Cô hỏng mất nhìn súng lục cô để dưới đất, cầm lên, sau đó học Cố Tử Thần cách cầm súng vừa rồi, Cố Tử Thần nói thời điểm nổ súng mới lên đạn, nếu không súng sẽ làm tổn thương đến bản thân, cô cắn môi, ôm thật chặt cây súng lục vào ngực.
Chung quanh còn có chút tiếng súng, xa gần thay lượt nhau.
Kiều Tịch Hoàn tim đập càng lúc càng tăng.
Không có Cố Tử Thần ở bên người, giống như biện pháp an toàn gì cũng không có, bản thân cứ thế mà bại lộ trong hoàn cảnh tàn nhẫn, cô hung hăng cắn môi, đang khống chế tim đập, nói với bản thân cô sẽ không chết, Cố Tử Thần lợi hại như vậy nhất định có thể đem đối phương tiêu diệt toàn bộ, bao gồm Diệp Vũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4
Roman d'amourTác giả: Ân Ngận Trạch Thể loại: hiện đại, trọng sinh, gia đấu Độ dài: Quyển 1 - 64 chương Quyển 2 - 131 chương Quyển 3 - 44 chương...