Q3. Chương 36: Không ngừng sai, từng bước sai.

2.4K 30 15
                                    

Edit: tiểu hoa nhi





"Cô thông minh như vậy, cô hẳn biết làm sao tự cứu?" Diệp Vũ lạnh lùng nói bên tai cô, giọng nói thâm độc, khóe miệng cô ta kéo ra một nụ cười tàn nhẫn, hung hãn nói :"Thuận tiện nhắc nhở cô một câu, nếu như Ôn Đặc Sâm rời khỏi máy tính một giây, Cố Tử Thần cùng bọn họ sẽ toàn bộ bị chết hết!"

Kiều Tịch Hoàn hung hãn nhìn Diệp Vũ, nhìn ánh mắt kia mãnh liệt mang theo sát ý.

Diệp Vũ nhìn Kiều Tịch Hoàn trong nháy mắt sắc mặt đã trắng bệch, nụ cười càng lúc càng rõ, nắm chặt ngón tay, cô ta nhìn bụng còn chưa lộ rõ của Kiều Tịch Hoàn.

Đã sớm chói mắt.

Kiều Tịch Hoàn rốt cuộc có cái gì hay ho, có thể mang thai đứa trẻ của Cố Tử Thần ?!

Trên cái thế giới này trừ cô ta ra, không có bất kỳ người phụ nữ nào có thể mang thai đứa trẻ của Cố Tử Thần.

Cho nên.

Không phải cô ta thì không thể là bất kỳ ai khác.

Cô ta có thể không gặp được Cố Tử Thần, nhưng cô ta tuyệt đối không cho bất kỳ người phụ nữ nào có được anh.

Ánh mắt cô ta khẽ động đậy.

"Diệp Vũ." Kiều Tịch Hoàn đột nhiên gọi tên cô ta, giọng nói có chút gấp nhưng không đến nỗi hỗn loạn không rõ.

Diệp Vũ hơi nhíu mày.

"Cô làm sao tự tin là tôi có thể giống như mấy người chứ, quan tâm đến chuyện sống chết của Cố Tử Thần cùng bọn họ ?!" Kiều Tịch Hoàn vừa nói vừa ngồi dậy :"Cô chỉ cần dám đụng rôi, tôi liền dám kêu to. Đến nỗi Ôn Đặc Sâm có bị tôi làm ảnh hưởng hay không, tôi nghĩ đặc công mấy người cũng là người, hẳn sẽ không trơ mắt nhìn tôi cứ vậy chết ở trên tay cô, huống chi cô không sợ Ôn Đặc Sâm phát hiện mọi hành động xấu xa của cô ư !?"

"Cô!"

"Diệp Vũ." Kiều Tịch Hoàn hung hãn nói :"Muốn uy hiếp tôi, cũng phải nhìn xem rốt cuộc là ai hơn ai. Tôi cùng Cố Tử Thần tình nghĩa cũng vẻn vẹn chỉ là thành lập một mối quan hệ để không ảnh hưởng tới quan hệ lợi ích lẫn nhau mà thôi. Tôi đối với anh ấy yêu còn chưa lớn tới mức tôi nguyện hy sinh vì anh ấy. Hiển nhiên, Cố Tử Thần cùng bạn anh ấy đối với tôi mà nói càng không quan trọng."

"Kiều Tịch Hoàn!" Diệp Vũ cắn răng nghiến lợi.

"Cô muốn giết tôi có thể, cô muốn đối với đứa trẻ trong bụng tôi thế nào cũng được. Cô nếu có khả năng ấy thì thử một chút, tôi có thể hay không khiến Cố Tử Thần cùng toàn bộ mấy người kia chôn theo!" Kiều Tịch Hoàn nhấn mạnh.

Ngón tay Diệp Vũ khum lại thành một quả đấm, cô tâm thậm chí còn có thể nghe thấy tay Diệp Vũ đang siết chặt, khớp xương còn kêu răng rắc.

Tức điên tới như vậy sao, hận không thể giết được cô sao.

Kiều Tịch Hoàn cứ vậy nhìn thẳng thừng cô ta, đứng ở trước mặt cũng có một khoảng cách xa.

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ