edit: tiểuhoanhi
Có phải hay không mỗi lần Lôi Lôi đại náo đều sẽ tới đây ?!
Diêu Bối Địch đứng ở chỗ để giày, nhìn vẻ mặt lạnh nhạt của Tiêu Dạ.
Cô đột nhiên cúi người xuống cởi giày ra.
Cứ như vậy thẳng tắp đi tới, đi tới bên ghế sofa, ngồi cạnh anh.
Tiêu Dạ nhìn cô, nhìn cô quá yên lặng, giống như đang nhẫn nhịn mức độ tức giận.
Môi mỏng anh khẽ nhúc nhích, chuẩn bị mở miệng.
Diêu Bối Địch đột nhiên khom người cúi đầu, môi cứ như vậy che lên môi anh, anh khẽ rung, vừa mới nhếch miệng liền vừa vặn để cho đầu lưỡi cô trượt vào cắn xe môi mỏng có chút lạnh của anh, cô hôn rất mạnh. Có lúc thậm chí dùng răng dày xéo lên môi của anh, có chút đau, nhưng không có đẩy ra, mặc cho cô ở trên mỗi anh cắn xé, nóng như lửa.
Thân thân thể cô nhào vào thân thể cường tráng của anh, cưỡng ép anh nằm trên ghế sofa, hai tay mảnh khảnh ôm cổ anh, mềm mại mà ma sát, tay ôm cổ anh rồi bắt đầu kéo quần áo anh, có chút gấp gáp, nút áo sơ mi của của anh bị cô giật mạnh ra, rơi văng tung tóe trên sàn nhà, vang lên âm thanh mập mở.
Diêu Bối Địch rời đi đôi môi của anh, lại không ngừng hôn ở những nơi khác. . .
Mà Tiêu Dạ, từ đầu chí cuối đều cứng ngắc, cứng ngắc cảm nhận người phụ nữ này đang ở trên người anh, vẩy lên chút trêu ghẹo.
Căn phòng yên tĩnh.
Chỉ có tiếng tim đập 'Đông đông đông' nhảy không ngừng.
Đột nhiên.
Người nằm trên người anh, Diêu Bối Địch đang hôn thân thể anh đột nhiên ngừng một chút, cô ngẩng đầu, sắc mặt có chút đỏ ửng, tròng mắt lạnh như băng, cô lẳng lặng nhìn người đàn ông dưới người cô, nhìn anh cứ như vậy chịu đừng những hành động của cô ở trên người anh, hai người rất trầm mặc, trầm mặc cảm nhận được nhau, càng ngày càng xa.
Diêu Bối Địch đứng dậy.
Tiêu Dạ đột nhiên kéo cô lại.
Diêu Bối Địch nhìn Tiêu Dạ ngồi dậy khỏi ghế sofa, tay còn lại vẫn đang vuốt ve bờ môi của cô, tay mân mê, từng chút tưng chút một.
Môi mỏng mím chặt, giờ phút này đột nhiên lại buông ra, đến gần gò má cô, hướng môi cô mà hôn.
Cô hơi quay đầu một chút.
Tiêu Dạ liền đặt môi hôn lên mặt cô.
"Tiêu Dạ. Em vừa mới có một giây thật rất muốn lên giường cùng anh, coi như là khiến Lôi Lôi phát cáu cũng được, em cũng có thể gửi cho Lôi Lôi một tấm ảnh ở thời điểm chúng ta lên giường. Hôm nay cô ta chạy tới công ty làm loạn một phen, em rất giận, em còn suy nghĩ tại sao cô ta không có chút sợ hãi nào nhỉ, mà em chung quy lại vẫn muốn tránh đi. Cho nên một giây kia, em thực sự rất muốn ăn miếng trả miếng, em thật rất muốn báo thù Lôi Lôi." Diêu Bối Địch bình tĩnh nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4
RomanceTác giả: Ân Ngận Trạch Thể loại: hiện đại, trọng sinh, gia đấu Độ dài: Quyển 1 - 64 chương Quyển 2 - 131 chương Quyển 3 - 44 chương...