Q4. Chương 18: Trao hết tất cả, cảnh hoang tàn khắp nơi.

809 20 7
                                    

tiểu hoa nhi


Sân bay Pudong, Thượng Hải.

Khoang hạng nhất sang trọng.

Emma nhận được điện thoại Kiều Tịch Hoàn xong lại yên lặng quay lại bên cạnh Cố Tử Thần.

Cố Tử Thần nhắm mắt dưỡng thần, trên mặt không chút biểu cảm.

Kỳ thực lúc cô ta nghe điện thoại Cố Tử Thần đã biết, là Kiều Tịch Hoàn gọi điện thoại cho cô ta, cho nên hiện tại mới không hề động đậy khiến cô ta đối với anh không đoán được gì.Cô ta cắn cắn môi.

Hôm nay máy bay bị sự cố nên bay trễ, nghe nói là Pháp thời tiết có chút xấu.

Trên máy bay tất cả hành khách đều không thể nhẫn nại được, tiếp viên hàng không bận rộn nhiều việc, đang cố gắng trấn an hành khách.

Trước đây Emma là một người nóng tính, phàm là một chút không thuận ý đều sẽ bắt đầu gây lộn, nhau hôm nay máy bay bị đổi giờ tới hai lần cô ta vẫn có vẻ đặc biệt an tĩnh, an tĩnh ngồi bên cạnh Cố Tử Thần, như có điều muốn nói lại thôi.

Emma bỗng dưng thở dài, tựa hồ hai người lúc này đang có chút đường đột.

Mà lúc này Cố Tử Thần phảng phất không hề chú ý tới bất luận cảm thụ của người khác, nhắm mắt lại không nhúc nhích.

"Hommels." Emma cuối cùng cũng lên tiếng.

Đối với loại người như cô ta chuyện gì cũng rất khó giấu người khác, không nói lời nào khác gì muốn đòi mạng cô ta.

"Ừ." Cố Tử Thần lên tiếng.

"Mới rồi Kiều Tịch Hoàn gọi điện thoại." Emma nói, ánh mắt vẫn như cũ nhìn anh ta.

"Ừ." Cố Tử Thần vẫn như cũ lên tiếng.

"Mới rồi Kiều Tịch Hoàn nói kêu em đăng trạng thái lên Twitter."

"Cô phát đi!". Cố Tử Thần rất bình tĩnh.

"Anh biết cô ta nói em đăng nội dung gì không?"

"Tôi biết." Cố Tử Thần mắt khẽ giật giật, mở ra nhìn cô ta :"Dựa theo lời cô ấy nói mà làm là được."

"Hommels, kỳ thực chúng ta cũng không cần để ý tới cô ta, dù sao chúng ta cũng quyết định không trở lại Trung Quốc, không trở lại Thượng Hải nữa mà." Emma nhẹ nhàng nói.

"Không sao, cứ dựa theo lời cô ấy nói là được." Cố Tử Thần lặp lại lần nữa, giọng nói nghe vào thực sự bình tĩnh quá thể.

"Ah." Emma gật đầu, lúc này có vẻ nhu thuận.

Cố Tử Thần nhắm hai mắt lại, phảng phất giống như hành khác bình thường khác.

Emma quay đầu nhìn anh.

Người đàn ông này đang suy gì cô ta quả thực nhìn không thấu, mặc dù cô ta nói anh cùng cô ta trở về Pháp, cô ta vẫn như cũ cảm thấy cô ta không thể hiểu được thế giới nội tâm của anh. Vẫn như cũ không biết người đàn ông này sẽ làm gì một giây tiếp theo, khiến người khác phải kinh động.

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ