edit: tiểu hoa nhi
"Kiều Tịch Hoàn, tôi đáng đời nên mới bị em chơi như vậy?"
Vùng ngoại thành bên ngoài không khí thật dễ thở.
Mùa thu gió có chút hơi lạnh.
Cố Tử Thần quát lên một tiếng, đột nhiên mở cửa xe xuống xe, đứng bên cạnh dựa vào bên cạnh xe, đốt một điếu thuốc.
Bên trong xe Kiều Tịch Hoàn chỉ lặng lặng nhìn Cố Tử Thần, nhìn anh đè nén nhiều lời, lúc này bởi vì khó chịu mà hút thuốc đặc biệt dồn sức.
Chơi ?!
Đại khái không phải là cô chơi anh, mà là lão thiên đang trêu đùa bọn họ.
Kiều Tịch Hoàn mở cửa xe, vòng qua đầu xe đi tới chỗ anh đang đứng.
Cố Tử Thật thực sự rất cao, cô nhìn anh mà còn phải hung hăng ngẩng đầu mới thấy.
Anh lúc này vẫn giữ vẻ mặt lạnh lùng, đầu ngón tay vẫn vấn vít điếu thuốc, lúc nhìn thấy cô nhìn anh biểu tình trên mặt vẫn như cũ, anh chỉ dùng ánh mắt sắc bén cùng cô nhìn lẫn nhau.
Một giây kia anh thực sự rất muốn bóp chết cô.
Rõ ràng đã tức giận tới mức muốn hộc máu.
Kiều Tịch Hoàn bỗng nhiên cười.
Cố Tử Thần chân mày nhíu chặt hơn.
Lúc này không thấy xấu hổ còn cười được.
Kiều Tịch Hoàn lựa chọn cách thức dựa trên thân xe giống Cố Tử Thần, mắt có hơi híp lại nhìn lên bầu trời xanh mây trắng, cảm hận được bầu trời mùa thu có chút ưu thương, cô nói :"Cố Tử Thần, anh bây giờ hiện tại có tính toán gì không."
Cố Tử Thần đang vân vê điếu thuốc tựa hồ khựng lại một giây, anh hung hăng hít một hơi thuốc, phun ra sương trắng, gió thổi nhẹ làn thuốc bay càng khiến anh trở nên thêm thâm thúy mà âm trầm, anh nói :"Kiều tịch Hoàn, tôi không biết."
Lại là câu không biết ?!
Cô tựa hồ nở nụ cười, cười đến có chút hờ hững.
"Tôi không biết nên làm thế nào đối với em!? Tôi rõ ràng không nhớ bất cứ chuyện gì trước kia, nhưng lại không biết vì sao tôi muốn ở cái em đến vậy. Em nói sẽ không ở một chỗ chờ tôi, tôi bắt đầu không rõ thấy hoảng hốt, Emma nói tôi cùng cô ta quay về Pháp, tôi thậm chí không chút nghĩ ngợi mà cự tuyệt cô ta. Từ lúc mở mắt bị băng bó toàn thân đến giờ, tôi vẫn cho là thế giới của tôi chỉ có một mình Emma, mặc kệ cùng cô ta có thứ tình cảm gì, tôi đều cho rằng thế giới của tôi cũng chỉ có cô ta. . ." Cố Tử Thần mỗi câu mỗi chữ đều nhìn về nơi xa nói tiếp :"Tôi chưa từng nghĩ, 4 năm sau, có một người phụ nữ nói cho tôi biết, chúng ta là vợ chồng."
"Rất chấn động sao?"
"Em nói xem?" Cố Tử Thần đột nhiên quay đầu nhìn cô.
Kiều Tịch Hoàn cũng quay đầu nhìn anh. Thời gian bọn họ ở chung với nhau kỳ thực không dài.
Chân chính mà nói cũng chỉ có hơn nửa năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4
Roman d'amourTác giả: Ân Ngận Trạch Thể loại: hiện đại, trọng sinh, gia đấu Độ dài: Quyển 1 - 64 chương Quyển 2 - 131 chương Quyển 3 - 44 chương...