edit: tiểu hoa nhi
Căn phòng yên tĩnh, vang lên từng trận "Ân, a, y y nha nha. . ." thanh âm.
Trong phòng hai người dường như đều trong một giây trố mắt.
Kiều Tịch Hoàn nhìn vào trong màn hình toàn hình ảnh mãnh liệt, quay đầu nhìn sắc mặt Cố Tử Thần đã vặn vẹo, chợt đem laptop gấp lại. Tim vẫn không ngừng nhảy lên kịch liệt, hô hấp cũng vì thế mà trở nên khẩn trương, âm thanh có chút mềm mại nói :"Aiz cái này đều là cái gì a, tôi còn tưởng là phim hoạt hình đơn giản thôi."
Cố Tử Thần mặt lạnh, hung hăng nhìn Kiều Tịch Hoàn.
"Vậy thôi, chúng ta vẫn là nên đi ngủ." Kiều Tịch Hoàn xoay người nằm xuống giường. Đem máy laptop để sang bên bàn sách, sau đó chui vào chăn, đem mình che chắn.
Tim vẫn còn đập kịch liệt, không ngừng nhảy nhót.
Tuổi đã lớn, mà xem những thứ như này còn thấy mặt đỏ tim đập, hô hấp dồn dập.
Quan trong hơn chính là.
Hiện tại cô không muốn nhìn thấy nét mặt muốn giết người kia của Cố Tử Thần.
Có điều cô chỉ là tâm huyết dâng trào, bị Diêu Bối Địch gợi lên hứng thú muốn nhìn một chút mà thôi. Cô hiện tại thực sự rất hối hận khi bảo Cố đại thiếu xem cùng cô, sớm biết thì bản thân sẽ tự đi xem trộm. Hiện tại Cố đại thiếu nhấn định hận không thể xé nát cô đi.
Cô đem chăn chùm cả người càng chặt hơn, luôn cảm thấy ở cổ có chút lạnh, khiến người ta cảm giác rùng mình, hoảng sợ.
Căn phòng hoàn toàn yên tĩnh.
Yên tĩnh đến nỗi dường như chỉ nghe tiếng thở, cùng với cái chăn được bao thành cái kén kia, thỉnh thoảng khó chịu ngọ nguậy động tĩnh.
"Đi ra." Cố Tử Thần đột nhiên mở miệng.
"Con nhộng" giật mình, vẫn chưa chui ra.
"Kiều Tịch Hoàn, tôi bảo cô đi ra!" Cố Tử Thần hung hăng nói.
Đi ra, không chừng sẽ bị Cố Tử Thần xử đẹp a.
Không làm được, không chừng thực sự bị tiêu diệt.
"Kiều, Tịch, Hoàn!" Cố Tử Thần nghiến răng nghiến lợi nói.
Kiều Tịch Hoàn coi như không nghe được, cũng không nghe thấy.
"Tôi đem chăn cướp đi, để xem cô làm sao mà ngủ!" Cố Tử Thần tức giận đến run.
Người phụ nữ này, một ngày không đối nghịch với anh đều không sống được sao?!
"Con nhộng" sợ run hai giây, chậm rãi đem đầu mình đưa ra ngoài, ánh đèn ngủ sáng khắp căn phòng, có thể chứng kiến khuôn mặt đẹp nghiêng nước nghiêng thành của Cố Tử Thần, biểu tình nghiến răng nghiến lợi.
Cố Tử Thần kéo được một góc chăn, chợt lôi lôi kéo kéo.
Chăn đã bị Cố Tử Thần kéo sang một bên, Cố Tử Thần sắc mặt không tốt nằm xuống ngủ ngon.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4
RomantizmTác giả: Ân Ngận Trạch Thể loại: hiện đại, trọng sinh, gia đấu Độ dài: Quyển 1 - 64 chương Quyển 2 - 131 chương Quyển 3 - 44 chương...