edit: tiểu hoa nhi
Cố thị cao ốc, phòng làm việc chủ tịch.
Kiều Tịch Hoàn cùng Cố Tử Hàn ngồi đối diện với Cố Diệu, bầu không khí có chút cứng ngắc.
Kiều Tịch Hoàn kỳ quái hỏi :"Ba, xảy ra chuyện gì sao?"
Sắc mặt Cố Diệu cực kém, ánh mắt ông ta có chút tức giận liếc nhìn Cố Tử Hàn, hung hăng nói :"Đề án thu mua Ngôn thị xuất hiện vấn đề."
"Tại sao lại có thể như vậy?" Kiều Tịch Hoàn ngạc nhiên, bộ dạng hoàn toàn không thể tin nổi :"Tử Hàn không phải đang làm rất tốt sao? Rốt cuộc là xảy ra vấn đề gì, vẫn có thể cứu vãn gì không ?!"
"Cố Tử Hàn, tự anh nói !" Cố Diệu lạnh mặt hung hãn nói.
Có chút trầm mặc, nhưng sắc mặt rõ ràng có chút khó coi, Cố Tử Hàn ngẩng đầu nhìn Kiều Tịch Hoàn, nhìn bộ dạng cô giả bộ vô tội, trong lòng tức gần chết, nhưng ngoài miệng chỉ nói :"Thời điểm thu mua Ngôn thị, lúc đầu tất cả đều thuận lợi, chỉ có điều vào ngày hôm nay vốn dĩ Ngôn thị sẽ tuyên bố phá sản đột nhiên xuất hiện một thế lực bí mật, mà thế lực bí mật này lại làm việc đặc biệt kín kẽ. Lúc đầu kế hoạch của tôi là khiến cho cổ phiếu của Ngôn thị bị dao động sau đó dùng giá thấp thu mua lại hết cổ phiếu, có điều dường như thế lực bí mật này nhìn ra được kế hoạch của chúng, nên trong lúc chúng ta chuẩn bị mua lại số cổ phiếu kia, bọn họ lại nhanh chân hơn chúng ta một bước. Không chỉ có như vậy, Ngôn Cử Trọng vì không muốn sản nghiệp của bản thân bị hủy hoại tới mức phá sản đã bằng lòng bán 50% cổ phần trong tay ông ta bán lại cho đối phương, đối phương chỉ là bỏ vốn đầu tư vào cho Ngôn thị, còn bằng lòng để quyền kinh doanh Ngôn thị ở trong tay Ngôn Cử Trọng. Mà chuyện này phát sinh từ lúc chúng ta bắt đầu đến giờ chỉ vẻn vẹn không tới 2 tiếng đồng hồ, khi chúng ta chuẩn bị phản kích, thì kết cục này cuối cùng cũng đã định rồi."
Kiều Tịch Hoàn nhíu mày.
Tề Lăng Phong làm việc thực sự rất nhanh gọn mà tàn nhẫn, lúc Cố Tử Hàn còn đang vất vả khiến cho Ngôn thị phải lao đao, thì anh ta im lặng chờ đợi, để Cố Tử Hàn dọn sẵn hết cả con đường xong, trong nháy mắt giống như con báo vậy, tìm đúng thời cơ, rất nhanh không để con mồi còn lối thoát, tốc độc kinh người, mục tiêu chuẩn xác, không chút dây dưa, khiến người khác không kịp đề phòng.
Cho nên Cố Tử Hàn cứ như vậy thua ở trên tay Tề Lăng Phong.
"Biết đối phương công ty kia là ai không?" Kiều Tịch Hoàn cố ý hỏi.
Cố Tử Hàn trầm mặc, không nói gì.
"Đến bây giờ còn chưa biết sao?" Kiều Tịch Hoàn cố ý hỏi.
Sắc mặt Cố Tử Hàn có chút khó coi, lắc đầu.
Đến bây giờ đối phương thực sự chưa lộ ra chút giấu vết nào, có lẽ phải đợi tới ngày mai Ngôn thị chính thức mở cuộc họp báo mới có thể biết người bí mật kia là người nào ?! Chỉ là lúc này, Kiều Tịch Hoàn đột nhiên nói ra như vậy, trên một góc độ khác mà nói đang chỉ ra sự bất lực của anh ta, sắc mặt Cố tử Hàn nhíu lại, đen thấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4
RomansTác giả: Ân Ngận Trạch Thể loại: hiện đại, trọng sinh, gia đấu Độ dài: Quyển 1 - 64 chương Quyển 2 - 131 chương Quyển 3 - 44 chương...