Q2. Chương 102: Diêu Bối Địch, ký tên ly hôn đi!

4.1K 30 9
                                    

edit: tiểu hoa nhi

beta: mễ bối

Kiều Tịch Hoàn mang theo Milk đến cao ốc Cố thị.

Thời điểm đến Phó thị là 2 giờ 15 phút.

Chưa bao giờ thích đến trễ, cũng không thích chờ đợi quá lâu.

Kiều Tịch Hoàn ngồi ở phòng tiếp khách của Phó thị, thư ký lễ phép bưng trà lên, lễ phép chào hỏi cô.15 phút sau.

Không sớm cũng không muộn, thời gian vừa đúng lúc.

Phó Bác Văn mang theo phụ tá của anh ta Bạch Quý Dương cùng xuất hiện ở phòng tiếp khách.

Kiều Tịch Hoàn đứng lên :"Chào anh, Phó tổng."

"Ừ, mời ngồi." Phó Bác Văn hàm dưới nhỏ bé khẽ nhấc lên, ý bảo cô ngồi xuống.

Mà bản thân ngồi ở bên cạnh cô.

Bạch Quý Dương cung kính lấy ra hai phần văn kiện, một phần đưa cho Phó Bác Văn, một phần đưa cho Kiều Tịch Hoàn.

Toàn bộ quá trình không có bất kỳ dài dòng dây dưa nào, giống như không muốn lãng phí dù chỉ là một phút đồng hồ, Phó Bác Văn đi thẳng vào vấn đề :"Hạng mục phát triển chuỗi dự án công viên vui chơi ở Thượng Hài, Phó thị chúng tôi kêu gọi đầu tư hai hạng mục, một là về công trình kiến trúc khu vui chơi, một là dự án xây dựng mang tính tiêu trí biểu trưng. Mà chúng tôi muốn Cố thị các cô là người hợp tác thứ hai. Kiều tổng cũng có thể nhìn kế hoạch tổng thể của chúng tôi một chút."Kiều Tịch Hoàn gật đầu, mở tài liệu xem.

Khu vui chơi không nằm ở trung tâm thành phố, đang nói hạng mục này Phó thị đã được chính phủ phê duyệt cấp phép xây dựng, bởi vì cách trung tâm thành phố khá xa, cho nên diện tính khá là rộng, rộng lớn đến nỗi nếu như khu vui chơi được xây dựng ở đó, nó có thể gần như là điểm thu hút lớn nhất ở Thượng Hải nói riêng cũng như Trung Hoa nói chung. Cô nhìn vào phần thiết kế, chủ đề khu vui chơi trên toàn thế giới cũng không phải quá khó thiết kế, nhưng sáng tạo mới chính là ở chỗ muốn dung nhập thêm truyền thống văn hóa của Trung Hoa vào, thậm chí văn bản của Phó thị còn muốn xây dựng thêm một viện bảo tàng Trung Hoa trong đó.

Kiều Tịch Hoàn nhanh chóng xem qua phương cơ bản quan trọng, cũng không khỏi bội phục, Phó thị mới nhận hạng mục này không bao lâu đã có thể đem phương án hoàn thiện nhanh như thế, mà vốn dĩ đây không phải thuộc về phần phát triển của một doanh nghiệp.Cô lật về phía sau, nhìn chi phí hoàn thành, còn việc dự đoán lợi nhuận.Chi phí.Đúng là một khoản chi phí không rẻ.Cô ngẩng đầu nhìn Phó Bác Văn.

Phó Bác Văn vẫn trầm mặc, không có nửa phần thúc giục, đợi Kiều Tịch Hoàn đọc xong."Nhìn dự án của Phó thị, đối với hạng mục này càng hiểu thêm sâu sắc hơn một chút. Phó tổng không ngại nhìn dự án của Cố thị chúng tôi một ít chứ. Milk." Kiều Tịch Hoàn kêu Milk đang đứng một bên.

Milk gật đầu, vội vàng đem phương án của Cố thị đưa cho Phó Bác Văn.

Phó Bác Văn tùy ý đưa qua, lật xem.

Rất trùng hợp.

Ý niệm của Cố thị cùng Phó thị hầu như đồng nhất, đặc điểm lớn nhất chính là muốn dung nhập truyền thống văn hóa của Trung Hoa vào. Cố thị thậm chí còn thiết kế các kiệt tác hoạt họa như chủ đề về Tây Du Ký, Hồ Lô Oa, Trường cảnh sát Hắc Miêu, kết hợp từ Trung Hoa tới Phương Tây, cố gắng tạo thành những hạng mục trò chơi mang tính thích hợp toàn cầu.

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ