edit: tiểuhoanhi
Ngày thứ hai Kiều Tịch Hoàn liền xuất viện.
Ngày xuất viện đó Cố Tử Thần cũng không có ở Cố gia.
Kiều Tịch Hoàn hỏi qua rồi, Võ Đại, Doãn Tường, Mạc Sơ đều không đi theo, chỉ có một mình Cố Tử Thần rời đi. Cô hỏi Võ Đại Cố Tử Thần đi chỗ nào, Võ Đại nói cô ấy cũng không biết, hành tung của lão đại cho tới bây giờ bọn họ đều không hỏi tới, thói quen đó rất lâu đã tồn tại.
Kiều Tịch Hoàn có chút buồn bực trở về Cố gia.
Cô thực sự cũng không hiểu được sở thích của Cố Tử Thần, dẫu sao hoàn cảnh cuộc sống quá khác biệt, nhưng nghe giọng của Cố Tử Thần có thể biết đó là công việc nguy hiểm. . . Cô vốn dĩ là người không tim không phổi, Cố Tử Thần hỏi cô tại sao không sợ, cô có thể nói thật sự thì bởi vì cô không có đích thân trải qua nên không biết cái mà anh gọi là chấn động lòng người có phải hay không giống như lúc xem tivi sợ đến mồ hôi đầm đìa mà thôi. Nói thật thì Cố Tử Thần nói những lời kia cô cảm thấy cô như nghe chuyện, một ít chuyện tàn bạo mà thôi.
Về đến nhà, liền nằm trên giường nghỉ ngơi.
Bác sĩ đề nghị nằm trên giường nghỉ ngơi hai ngày, ngày mai cô còn phải đi Phó thị về chuyện hợp đồng, cũng chỉ có thể nằm trên giường nghỉ ngơi thêm một đêm đi.
Trong phòng trống rỗng.
Trước kia không cảm thấy gì, trước kia thực sự rất lâu khi tỉnh dậy cũng không thấy Cố Tử Thần, nhưng hôm nay vô tình cảm thấy mất mát cái gì, trong lòng có chút khó chịu, không thoải mái.
Ngoài cửa phòng vang lên chút âm thanh gõ cửa nhỏ nhỏ.
Kiều Tịch Hoàn nghe rất lâu, mới mở miệng nói :"Vào đi."
Cửa phòng đẩy ra, Cố Minh Lộ nho nhỏ xuất hiện, bé đưa cái đầu vô nói :"Mama bị bệnh sao?"
"Mama vô tình té một cái, không có gì." Kiều Tịch Hoàn nói.
"Ah." Khỉ nhỏ gật đầu một cái, lại hỏi :"Mama con có thể vào không?"
"Ừ." Kiều Tịch Hoàn nhìn bé.
Khỉ nhỏ đẩy cửa phòng vào, lại thận trọng khép cửa lại, leo đến mép giường Kiều Tịch Hoàn ngồi xuống, khuôn mặt nhỏ bé giống như có vài lời muốn nói.
Kiều Tịch Hoàn cau mày :"Khỉ nhỏ, con muốn nói gì với mama?"
Khỉ nhỏ có chút hơi do dự, toàn bộ khuôn mặt nhỏ bé cũng đủ kết thành một ít nếp nhăn, nhìn qua có chút tức cười.
"Mama." Khỉ nhỏ giống như đã hạ quyết tâm, thật lâu mới mở miệng nói :"Mama là người đem Minh Nguyệt đuổi khỏi Cố gia sao?"
Kiều Tịch Hoàn vểnh môi, nhìn Khỉ nhỏ.
Khỉ nhỏ có chút khó chịu nói :"Hôm nay con đem quà chúng ta mua từ Las Vegas về đưa cho Cố Minh Nguyệt, Minh Nguyệt không muốn, còn ở ngay trong lớp vứt xuống đất. Hung hăng dùng chân đạp xuống, nói không cần đồ của con. Em ấy còn nói, em ấy bị mama đuổi ra khỏi nhà, em ấy nói mama là người xấu, nói mama đêm cả nhà bọn họ làm cho ngổn ngang, chia rẽ gia đình em ấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4
RomanceTác giả: Ân Ngận Trạch Thể loại: hiện đại, trọng sinh, gia đấu Độ dài: Quyển 1 - 64 chương Quyển 2 - 131 chương Quyển 3 - 44 chương...