Q3. Chương 18: Kích thích mâu thuẫn (3)

2.1K 20 10
                                    

edit: tiểu hoa nhi



Tề Lăng Phong điên cuồng khi còn sống, thời điểm chết lại bình thản như vậy.

Diệp Vũ thật sự tin Tề Lăng Phong nên có chút thất vọng.

Cô ta nghĩ mặc kệ như thế nào Tề Lăng Phong chắc thay đổi được. Có thể đem Kiều Tịch Hoàn đưa vào bẫy, cũng có thể khiến cuộc sống của Kiều Tịch Hoàn bế tắc nhưng tất cả lại trở về trên tay Kiều Tịch Hoàn.

Tề Lăng Phong không từ thủ đoạn nào, ngược lại vì Kiều Tịch Hoàn mà tổn thất.

"Cô nói nhiều như vậy là vì cái gì?" Kiều Tịch Hoàn nhướng mày nhìn Diệp Vũ.

Âm thanh nhẹ nhàng hỏi cô ta.

"Vì cái gì?!" Diệp Vũ cười nhạt :"Tôi cũng rất muốn hỏi tại sao? Vì cái gì mà Tề Lăng Phong lại đi ngược lại quyết định ban đầu."

"Cô không có lòng tốt như vậy." Kiều Tịch Hoàn khẳng định nói-

Diệp Vũ sắc mặt trầm hẳn xuống.

"Cô không có lòng tốt như vậy, Diệp Vũ." Kiều Tịch Hoàn lặp lại :"Cô không phải là muốn để trong lòng tôi sinh ra gánh nặng mà thôi. Cô cảm thấy hoặc ít hoặc nhiều tôi hẳn sẽ đối với Tề Lăng Phong sinh ra cảm kích hoặc là áy náy đúng không?! Từ đó khiến tôi đặc biệt bị ảnh hưởng, ảnh hưởng này có thể khiến mâu thuẫn của tôi cùng Cố Tử Thần đặc biệt thêm nặng nề."

Diệp Vũ nhíu mi, tàn nhẫn nhìn chằm chằm Kiều Tịch Hoàn.

"Tôi nói rõ cho cô biết Diệp Vũ, cô chỉ tính theo ý mình thì lầm rồi. Tề Lăng Phong cũng đã chết, tôi tuyệt đối sẽ không đối với người chết nảy sinh bất kỳ lưu luyến gì. . ."

"Kiều Tịch Hoàn cô thật quá máu lạnh. . ."

"Nghe tôi nói hết." Kiều Tịch Hoàn cắt đứt lời Diệp Vũ, rành mạnh lạnh lùng nói :"Không nảy sinh ra lưu luyến với người chết chẳng qua là điều thứ nhất. Điều thứ hai, mặc kệ Tề Lăng Phong làm bất cứ chuyện gì, tôi nhận lấy là chuyện đương nhiên, đây là anh ta thiếu tôi. Về phần tại sao anh ta thiếu tôi, tôi nghĩ tôi không cần thiết phải giải thích với một người không quan trọng. Tôi chỉ muốn nói với cô, thứ tôi có được, mọi thứ tôi có tôi đều cảm thấy trong sạch, tôi cũng không cần phải đối với bất kỳ người nào cảm kích cũng như áy náy, cho nên càng không thể nào bởi vì những chuyện như vậy tôi sẽ cảm thấy cuộc sống của tôi thay đổi. Diệp Vũ, cô vĩnh viễn cũng không biết trong đầu tôi có những thứ gì, tôi có thể chịu đựng được cái gì, cho nên tôi thấy cô làm rất nhiều chuyện tôi đặc biệt thấy tức cười, thậm chí còn có chút ngây thơ quá."

Diệp Vũ bị Kiều Tịch Hoàn mỉa mai, sắc mặt cô ta thay đổi không ngừng, nắm đấm trên tay càng bóp chặt.

"Phụ nữ có thai cần phải tĩnh dưỡng nghỉ ngơi, nếu như cô đã nói xong mời cô ra ngoài." Kiều Tịch Hoàn hạ giọng đuổi khách, không chút lưu tình.

Diệp Vũ trợn mắt nhìn Kiều Tịch Hoàn, nhìn cô mà hận không xé nát được gương mặt kia, xoay người, sải bước rời đi.

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ