Q3. Chương 37: Nhẫn nhịn đến cực hạn, cố chấp hơn ?!

2.2K 29 37
                                    

Edit: tiểu hoa nhi



Tiêu Dạ đi tới quán cafe.

Phong cảnh ưu nhã, hai người ngồi đối diện nhau.

Ân Bân nhìn Tiêu Dạ, hai người đàn ông ngồi đối diện nhau càng tỏ ra bình tĩnh hơn.

Anh ta không nói nhiều, trực tiếp đem một phong bì đưa cho Tiêu Dạ.

Tiêu Dạ cầm lấy, đem phong bao mở ra.

Đó là hình ở Tây An.

Đó là hình Diêu Bối Địch ở Tây An, nét mặt tươi cười như hoa.

Tiêu Dạ lật xem từng tờ, tượng binh mã, hoa thanh trì, còn có đỉnh núi Hoa Sơn, còn có rất nhiều hình trong lúc không lưu tâm, ngoái mặt lại có chút nhạt nhẽo. Diêu Bối Địch cười lên thật rất đẹp, coi như là những năm kia không quá vui vẻ đi nữa cũng vẫn cảm thấy nụ cười của cô rất có sức cảm hóa người khác.

Tiêu Dạ lật lật xem xem hình, nhìn rất nghiêm túc, biểu cảm trên mặt không quá nhiều, anh đặt ảnh xuống, ngẩng đầu nhìn Ân Bân :"Cho tôi xem mấy thứ này để làm gì?"

"Tiêu Dạ." Ân Bân thẳng thắn nói :"Tôi chưa từng nghĩ trở thành kẻ thứ ba trong cuộc hôn nhân của hai người, tôi cho anh xem những thứ này chẳng qua là muốn cho anh biết, Diêu Bối Địch hiện tại ở chung cùng anh thật không hạnh phúc. Tôi hy vọng anh có thể cùng cô ấy ly hôn trong yên bình."

"Ý anh là sao?" Tiêu Dạ nhíu mày.

"Mặc kệ có thừa nhận hay không, anh cuối cùng cũng chính là khiến Diêu Bối Địch bị tổn thương, cô ấy bây giờ biến thành người như vậy cùng anh không thoát khỏi việc có liên quan." Ân Bân chậm rãi nói tiếp :"Tôi cũng không nói dối anh. Từ trước kia rất sớm, thậm chí tôi mới bước chân vào công ty tôi đã thích Diêu Bối Địch, luôn thầm mến cho tới bây giờ, tôi trước giờ đều không nghĩ tới có thể lấy được Diêu Bối Địch, nếu như cô ấy hạnh phúc tôi chỉ biết chúc phúc. Nhưng hiện tại tôi đột nhiên thay đổi chủ ý. Tôi nhịn năm năm, năm năm qua tôi không hề thấy Diêu Bối Địch bởi vì anh mà hạnh phúc qua, ngược lại anh chỉ luôn khiến cô ấy tổn thương."

Tiêu Dạ tựa hồ không nghe nổi, đứng lên chỉ muốn đi.

"Tiêu Dạ. Tôi nghĩ tới bây giờ tôi cuối cùng sẽ trở thành người thứ ba trong cuộc hôn nhân của hai người." Ân Bân nói sau lưng anh :"Cho nên bắt đầu từ hôm nay, tôi muốn chủ động theo đuổi Diêu Bối Địch, không hề nhẫn nhịn nữa."

Tiêu Dạ dừng bước chân một chút, rồi lại sải bước rời đi.

Anh lái xe rời khỏi.

Trong đầu toàn bộ đều là hình bóng Diêu Bối Địch cùng nụ cười thật lớn, gió đem tóc cô thổi xốc xếch, nhưng lại mang đầy hương vị.

Xe cứ thế đi thẳng đến gara xe.

Anh trầm mặc thật lâu, luôn cố gắng điều chỉnh lại tâm trạng.

Luôn cố cho bản thân thật tỉnh táo.

Không hoàn toàn đúng như Ân Bân đã nói.

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ