edit: tiểuhoanhi
"Kiều Tịch Hoàn, cô rốt cuộc kêu Cố Tử Nhan làm cái gì! Con bé vừa mới xảy ra tai nạn xe cộ, bây giờ đang đưa đi bệnh viện!" Âm thanh Tề Tuệ Phân bén nhọn chói tai ở bên tai Kiều Tịch Hoàn rống giận.
Kiều Tịch Hoàn giật mình, giống như có chút không tin hỏi lại :"Tử Nhan xảy ra tai nạn xe cộ ?!"
"Nếu đứa bé có chuyện gì. . . Cô mau đến bệnh viện trung ương thành phố ngay!" Tề Tuệ Phân cúp máy.
Kiều Tịch Hoàn cầm điện thoại, sắc mặt có chút khó coi.
Cố Tử Nhan ở trên đường xảy ra tai nạn xe cộ, làm sao có thể trùng hợp như vậy ?!
Cô thực sự không tin lại có chuyện trùng hợp như vậy xảy ra.
Cô đứng lên, vội vã thanh toán, ngồi xe Võ Đại thẳng tiến đến bệnh viện trung ương thành phố.
Trước xem một chút về tình huống của Cố Tử Nhan.
Cô còn chưa có máu lạnh đến mức thờ ơ như vậy.
Võ Đại lái xe, nhìn sắc mặt Kiều Tịch Hoàn có chút trắng bệch, nhịn không được hỏi :"Có chuyện gì xảy ra sao ?"
"Cố Tử Nhan xảy ra tai nạn xe cộ." Kiều Tịch Hoàn nói, lại giải thích :"Em gái Cố Tử Thần, bây giờ đàn mang thai, mà mới vừa rồi tôi chính là đang đợi cô ấy."
"A." Võ Đại thông minh gật đầu một cái, không nghĩ gì nhiều.
"Người Cố gia sẽ đem chuyện Cố Tử Nhan xảy ra tai nạn xe cộ trách lên đầu của tôi, bởi vì tôi để cho Cố Tử Nhan ra cửa." Kiều Tịch Hoàn nói, nhìn qua vẻ bình tĩnh trên mặt cũng khó che một vài tia nóng nảy.
"A?" Võ Đại thực sự không có suy nghĩ nhiều như vậy, có chút ngạc nhiên nhìn Kiều Tịch Hoàn :"Nhưng đây là tai nạn xe cộ, tự nhiên**."
"Có lẽ không phải." Kiều Tịch Hoàn cắn môi :"Tôi không tin trên đời này có chuyện trùng hợp như vậy."
Võ Đại suy nghĩ một chút, cũng cảm thấy đúng liền gật đầu một cái.
Kiều Tịch Hoàn cả đoạn đường đều trầm mặc, Võ Đại thực sự cũng không hiểu cô đang suy nghĩ gì, cho đến khi xe dừng trước bệnh viện trung ương thành phố, Kiều Tịch Hoàn nhìn Võ Đại nói :"Võ Đại, bây giờ cô giúp tôi đi tìm Tiêu Dạ, kêu anh ta thông qua mọi loại quan hệ điều tra tình huống phát sinh tai nạn xe cộ của Cố Tử Nhan, chủ yếu là bối cảnh của tài xế, tôi không tin đây là trùng hợp."
Kiều Tịch Hoàn lần nữa khẳng định.
"Được." Võ Đại gật đầu.
Sau khi Kiều Tịch Hoàn xuống xe, Võ Đại liền rời khỏi.
Cô hít thở sâu một ơn, đi thẳng vào phòng cấp cứu của bệnh viện.
Cô biết cô bây giờ chuẩn bị phải đối mặt với cái gì, cô cắn môi, cố gắng để bản thân không hốt hoảng nữa.
Phòng cấp cứu chỗ hành lang có rất nhiều người, dõi mắt nhìn lại, Tề Tuệ Phân, Diệp Mị, Cổ Nguyên, mẹ Cổ Nguyên, Cố Tử Hinh, hiện tại có thêm cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4
RomanceTác giả: Ân Ngận Trạch Thể loại: hiện đại, trọng sinh, gia đấu Độ dài: Quyển 1 - 64 chương Quyển 2 - 131 chương Quyển 3 - 44 chương...