Q2. Chương 103: Dương đông kích tây (3) Ám độ thành công

3.9K 32 9
                                    

edit: tiểu hoa nhi

beta: mễ bối

"Ký tên!" Trong phòng bệnh truyền đền âm thanh hết sức tàn bạo của Tiêu Dạ.

Diêu Bối Địch tay bị Tiêu Dạ nắm thật đau, một giây kia quật cường nhìn Tiêu Dạ, nhìn anh lửa giận ngút trời, vẫn không chịu ký tên.

Chỉ cảm thấy tâm tư đau nhức.

Cô bị ép buộc ký giấy ly dị, lòng cô có chút đau nhức mà thôi.

Ngoài ý muốn bất ngờ, nhưng không có khóc.

Viên mắt cô cũng không có chút đỏ.

"Diêu Bối Địch, em thực sự muốn anh ép em ký tên hay sao?!" Tiêu Dạ giây phút ấy tâm tình giống như sụp đổ, anh hung hăng nhìn Diêu Bối Địch, cầm tay cô không ngừng dùng sức.

Gân xanh ở tay anh nổi lên, căn bản là không còn cách nào che giấu tâm trạng giận dữ lúc này.

"Tiêu Dạ, anh chuẩn bị làm cách nào buộc em ký tên đây?" Diêu Bối Địch thực sự rất bình tĩnh.

Cô thực sự rất muốn nhìn xem người đàn ông này có thể tàn nhẫn đến mức độ nào.

Hoặc là nhìn đến mức quá nhiều nên lòng đau đến chết lặng rồi, có lẽ vậy là đủ rồi.

"Em đến cùng đang kiên trì cái gì?! Diêu Bối Địch!" Tiêu Dạ đột nhiên dùng sức buông tay Diêu Bối Địch thật mạnh, giấy ly hôn bị anh hung hăng ném xuống đất, còn có cái bút máy đáng thương kia xuống đất, bởi vì sự phẫn nộ của anh mà vỡ tan tành.

Còn đang kiên trì cái gì ?

Cô cũng rất muốn hỏi chính mình, đến mức này rồi, cô còn đang kiên trì cái gì ?!

"Có điều chỉ là không nhìn nổi anh với Lôi Lôi mà thôi." Diêu Bối Địch lạnh lùng nói.

Cô thực sự có một mặt đen tối, bị người ta kích thích như vậy liền bùng nổ.

Tiêu Dạ viền mắt đỏ bừng, ở trong mắt tràn đầy tơ máu, cả người tản ra sự dữ tợn :"Anh với Lôi Lôi không được!"

Diêu Bối Địch châm chọc cười.

Cái gì gọi là không được ?!

"Mỗi ngày năm trên một cái giường, mỗi ngày ôm lấy nhau, mỗi ngày lên giường, thân mật vô cùng. Làm sao mới thể không thừa nhận?" Diêu Bối Địch hỏi anh, dùng giọng bình tĩnh hỏi anh.

Làm sao mới là tốt ?!

Cô thực sự không hiểu.

Cô vẫn cho là hai người cùng một chỗ liền là tốt.

"Em nghe ai nói?!" Tiêu Dạ nghiến răng nghiến lợi.

"Cần nghe ai nói sao?" Diêu Bối Địch hỏi anh :"Anh và Lôi Lôi không phải đã sớm ăn vụng với nhau sao? Tiêu Dạ, anh có thể nói anh với Lôi Lôi là trong sạch sao? Anh có thể nói, anh chưa từng có chạm qua phụ nữ sao ?!"

Tiêu Dạ đột nhiên trầm mặc.

Anh không thể!

Diêu Bối Địch nhìn Tiêu Dạ, giọng nói nhàn nhạt, cứ như vậy thẳng tắp mà nói :"Cho nên Tiêu Dạ, anh thực sự rất dơ."

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ