tiểu hoa nhi
Phòng khách sạn tổng thống xa hoa.
Ngoài cửa sổ ánh đèn bên ngoài thành phố hắt vào bên trong căn phòng xa hoa.
Đêm khuya ở Thượng Hải an tĩnh, không chút xinh đẹp, ánh đèn nê ông sáng choang vẫn đang thắp sáng khiến Thượng Hải trở nên thần bí thâm thúy đến vậy, giờ khắc này thành phố luôn chiếu sáng đèn khiến người khác chỉ thấy ánh sáng rực rỡ kia.
Ví như lúc này, căn phòng mang theo tiếng thở dốc.
Từ trong phòng khách, đột nhiên rơi xuống sofa, ghế sofa vì trọng lượng của hai người mà có chút lõm xuống, ngọn đèn lờ mờ càng thêm kích thích. Dưới ánh đèn mồ hôi nhễ nhại, hô hấp điên cuồng giữa hai bên, liên tục.
Trên ghế sofa trượt xuống một chiếc váy, thậm chí còn có thể nghe được tiếng vải bị xé rách, âm thanh có chút rách nát.
Từ phòng khách, tới phòng ngủ trên lầu, đến WC. . .
Mà trong lúc đó cô kháng nghị nói nhẹ chút, Cố Tử Thần rõ ràng miệng đồng ý. . .
Nhưng hiện tại thì sao!
Cô cả thân đau nhức, rốt cuộc là do ai !?
Kiều Tịch Hoàn lần cuối cùng rốt cuộc không nhìn được oán giận cùng lên án, vẻ mặt ủy khuất không chịu được.
Mà người đàn ông đẹp trai không có cách nào khiến người khác cự tuyệt chỉ nhoẻn miệng cười thỏa mãn nói :"Ưm, thật tốt. . ."
"Anh lần trước cũng nói như vậy. . . Ưm. . ."
Kiều Tịch Hoàn trầm luân dưới thân thể anh, căn bản không kháng cực được chỉ có thể mềm nhũn mặc anh khi dễ.
Căn phòng thỉnh thoảng truyền tới âm thanh ái muội tới đỏ mặt, vốn dĩ bầu trời Thượng Hải thâm thúy lại dính chút ham muốn không chút che giấu nào. . .
Kiều Tịch Hoàn biết Cố Tử Thần như thuyền tặc, lúc "Lên dây" sẽ không dễ buông tha!
"Lên dây" khiến cô vất vả như vậy!
Cho nên trận cuối cùng sau khi chiến đầu, Kiều Tịch Hoàn ngủ mệt mỏi, cơ thể cuốn lại thành một góc, ngủ say ở trên giường, vẻ mặt mệt mỏi ra rời, khóe miệng lại mang theo một tia cười thản nhiên.
Cố Tử Thần tay kề dưới má cô, nằm bên cạnh nhìn gương mặt ửng hồng của cô.
Người phụ nữ này khiến anh cảm thấy quá mãnh liệt, mãnh liệt tới nỗi anh vẫn luôn cho bản thân là một người kìm chế cũng biến thành một người không chút kìm chế nào. Thậm chí một lần lại thêm một lần không chút kìm nén. . .
"Mệt lắm không?" Ngón tay anh nhẹ nhàng vuốt ve gò má cô.
Kiều Tịch Hoàn tựa hồ kháng nghị khẽ nỉ non.
Âm thanh nỉ non kia còn rất êm tai, vẫn còn rất khỏe.
Cho nên mới đầu hoàn toàn chỉ vì muốn trấn an nên sờ sờ gò má cô mà hiện tại lại biến thành anh cô ý đi trêu chọc cô, khẽ chạm vào lông mày cô, Kiều Tịch Hoàn nỉ non một tiếng, anh lại chạm vào mũi của cô, Kiều Tịch Hoàn lại ưm một cái, anh lại chạm vào môi của cô, Kiều Tịch Hoàn ưm thêm một tiếng, anh lại trêu ghẹo mặt của cô . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4
RomanceTác giả: Ân Ngận Trạch Thể loại: hiện đại, trọng sinh, gia đấu Độ dài: Quyển 1 - 64 chương Quyển 2 - 131 chương Quyển 3 - 44 chương...