edit: tiểu hoa nhi
Buổi tối thâm thúy.
Phòng khách yến tiệc đặc biệt náo nhiệt.
Đối lập với vẻ vắng vẻ nhưng mang theo hơi thở khô nóng ở hoa viên.
Tiểu Vũ hai ba lần đã ăn hết bánh ngọt trong đĩa Kiều Tịch Hoàn, vừa ăn vừa nói :"Bánh ngọt ăn thực sự rất ngon a, tôi đã ăn hết của cô rồi."
"Không có gì, tôi dù sao cũng không dám ăn nhiều, tôi sợ đem chiếc váy này phá hỏng." Kiều Tịch Hoàn không quan tâm nói.
"Cô là người rất thân thiện." Tiểu Vũ nhìn cô.
Kiều Tịch Hoàn mím môi cười.
Một con người luôn yêu cầu mức độ quan hệ xã giao trong xã hội này, cô đương nhiên không thể nào gây sự với một người lạ! Hơn nữa có thể tham gia loại tiệc từ thiện của xã hội thượng lưu này không phải là quan to thì chính là quý nhân, cô nào dám đắc tội với người nào, không chỉ không dám đắc tội còn muốn nịnh bợ để về sau có thể tiến được xa hơn.
Nhưng dĩ nhiên, người phụ nữ Tiểu Vũ trước mặt có lẽ không hiểu nhiều những lễ nghi xã giao này.
Tuy là nói cô ta đã 30 tuổi, nhưng nhìn qua rõ ràng còn rất nhỏ, còn rất đơn thuần.
Hẳn là không mấy khi tham gia những loại yến hội như vậy nên trong lời nói có chút thẳng thắn, tuyệt nhiên cũng không hề cảm thấy phản cảm. Ở một nơi toàn những con người mang mặt nạ, lấp đầy tham vọng cũng như quyền lợi thì Tiểu Vũ tồn tại giống như một cơn gió mát của mùa hè bình thường khiến từ trong thâm tâm người khác cũng cảm thấy thoải mái.
"Kiều Tịch Hoàn." Phía sau đột nhiên vang lên một giọng nói nam tính quen thuộc.
Kiều Tịch Hoàn xoay người, nhìn Cố Tử Hàn mặc một bộ đồ tây trang màu đen, sắc mặt không mấy tốt đi ra, nhìn Kiều Tịch Hoàn nói :"Ba đang tìm cô, cô lại trốn ở chỗ này ?!"
"Đã biết, tôi lập tức vào ngay."
Cố Tử Hàn không nói nhiều, mặt lạnh rời đi.
Kiều Tịch Hoàn nhìn người phụ nữ trước mặt, xin lỗi cười :"Tôi có việc bận vào trước, cô cứ tự nhiên."
"Vừa rồi người đàn ông kia thực sự rất đáng ghét." Tiếu Vũ nhăn mũi.
Khóe miệng Kiều Tịch Hoàn khẽ cười, hùa theo nói :"Là rất đáng ghét."
Tiểu Vũ đưa mắt nhìn Kiều Tịch Hoàn :"Cô đi đi, thời gian không còn sớm, tôi ăn thêm một chút cũng sẽ trở vào."
Kiều Tịch Hoàn nhìn cô ta.
"Mẹ tôi nói tôi từ nhỏ chính là một kẻ tham ăn, đến bây giờ một chút cũng vẫn không sửa đổi được." Tiểu Vũ cười, sau đó kéo theo làn váy đi sâu về phía hậu hoa viên, dường như chuẩn bị rời đi từ cửa sau.
Rõ ràng nhìn qua thục nữ mà nhã nhặn.
Tính cách có thể khác biệt như thế.
Nếu như không phải chỗ bảo vệ nghiêm ngặt, mọi người tham gia yến hội đều phải đem thư mời theo, cô thực sự rất hoài nghi Tiểu Vũ có phải là lẻn được vào để ăn uống miễn phí hay không. Dù sao những người khác đến đây cũng là vì mang theo mục đích, hoặc khoe khoang hoặc là cậy quyền, hoặc là bàn về làm ăn. . . Cô tham gia nhiều yến hội như vậy cũng chưa từng nghe nói có người chỉ đến vì ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4
RomanceTác giả: Ân Ngận Trạch Thể loại: hiện đại, trọng sinh, gia đấu Độ dài: Quyển 1 - 64 chương Quyển 2 - 131 chương Quyển 3 - 44 chương...