Q2. Chương 115: Chuyện cũ của Cố Tử Thần

3.4K 26 8
                                    

edit: tiểuhoanhi




Kiều Tịch Hoàn lẳng lặng ngồi bên người Cố Tử Thần.

Buổi chiều mặt trời vừa chiếu đúng lúc.

Bên ngoài ban công mặt trời xuyên thấu rơi xuống cửa sổ thủy tinh, lẳng lặng soi xuống mặt đất, theo rèm cửa sổ lay động.

Cố Tử Thần dựa vào ghết sofa, hai tay tự nhiên chống đỡ sau gáy, đôi mắt nhàn nhạt nhìn lên trần nhà, đang muốn mở miệng.

"Cố Tử Thần." Kiều Tịch Hoàn đột nhiên kéo tay anh.

Cố Tử Thần nhíu mày.

"Anh đợi một lát, em chuẩn bị tinh thần một chút." Kiều Tịch Hoàn nói, vẫn hít một hơi sâu, từng ngốn từng ngốn hô hấp.

Cố Tử Thần đen mặt :"Em chuẩn bị tinh thần gì."

"Một phần vạn nhỡ anh là người mang tội giết người thì sao? Anh biết, chúng ta là người bình thường như vậy nhưng thực sự có chút không chấp nhận được người mang tội giết người, hơn nữa người mang tội giết người mỗi đêm còn ngủ bên cạnh em, còn cùng em XXOO, em, em. . ." Kiều Tịch Hoàn giống như đang bị chính mình hù dọa, nửa ngày không nói hết câu.

"Không nói được không?" Cố Tử Thần hỏi.

"Không được." Kiều Tịch Hoàn khẳng định lại, hít một hơi thật sâu, bộ dạng chết không biểu tình :"Anh nói đi, em chịu được."

Cố Tử Thần giật giật chân mày nhỏ bé.

Không gian im lặng mang theo chút khẩn trương.

Cố Tử Thần dùng giọng thật thấp, mang theo giọng nói nhẹ nhàng, hồi ức chậm rãi hồi tỉnh.

. . .

5 tuổi, Cố Tử Thần bị đưa tới Mỹ. Ở trong lòng Cố Diệu, Cố Tử Thần cùng Cố Tử Hàn vốn dĩ phải có một người thừa kế gia nghiệp, mà qua kiểm tra năng lực, Cố Tử Thần rõ ràng trội hơn Cố Tử Hàn. Cố Diệu không có hỏi han ý kiến mọi người, trực tiếp đem Cố Tử Thần tới Mỹ. Ở Mỹ trường học phí rất đắt, có chút khiến người khác kinh ngạc, năm đó xí nghiệp Cố thị gánh vác kinh tế cũng không hề nhẹ nhàng giống như hiện tại vậy, Cố Diệu vì muốn bồi dưỡng nhân tài, không tiếc. Cũng có thể Cố Diệu biết, mặc kệ xí nghiệp Cố thị dùng bất cứ thủ đoạn nào, nhưng năng lực của bản thân thế nào, ông ta biết rất rõ. Cho nên ông ta cần bồi dưỡng đời kế tiếp.

Cố Tử Thần bị đưa đi Mỹ năm thứ nhất đúng thật là học ở trong trường.

Năm thứ hai, Cố Tử Thần đang làm bài tập trong phòng ngủ, đột nhiên một hồi mê muội, sau khi tỉnh lại đã đến một địa phương không biết tên. Nơi đó có nhiều đứa trẻ bằng tuổi giống anh, năm sông bốn biến, đa số là người Trung Quốc, đương nhiên cũng có vài người Châu Á khác, Châu Âu, thậm chí Châu Phi cũng có, thế nhưng không nhiều lắm, tổng số người cộng lại bất quá 20 người.

Cố Tử Thần không hiểu tại sao, lại ở chỗ đó để học.

Học được một ít, anh đã có thể hiểu được hết nội quy.

Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ