edit: tiểu hoa nhi
Kiều Tịch Hoàn rời khỏi quán cafe trở về cao ốc Cố thị.
Trong đầu suy nghĩ rất nhiều, đột nhiên cái gì cũng không muốn nghĩ. Dù sao thì nước đến thì thành chặn.
Trước mắt còn rất nhiều chuyện quan trọng cần cô đi làm.
Mấp máy môi, mãi cho đến buổi chiều.
Phòng họp của bộ phận thị trường Cố thị.
Trưởng phòng của mỗi bộ phận nhỏ đang ngồi chung một chỗ, trao đổi về chuyện bản đánh giá về nhân viên thực tập mới.
Kiều Tịch Hoàn đi đến vị trí giữa phòng họp, trực tiếp mở miệng nói :"Chuyện đánh giá về nhân viên thực tập mới, tuy công ty đưa ra thời gian khá là gấp gáp. Nhưng chúng ta cũng không thể không làm từng bước, tôi không thích cách thức làm việc theo phương pháp cũ. Mọi người mỗi người nói một chút ý kiến đi! Cuộc họp hôm nay thời gian sẽ hơi lâu một chút, ở trong cuộc họp này đem tất cả chuyện đánh giá nhân viên quyết định bao gồm những chi tiết tỉ mỉ. Milk ghi lại chi tiết cuộc họp, sau khi họp xong trực tiếp in ra văn bản."
"Vâng." Milk gật đầu đáp ứng.
"Trước kia khảo sát đánh giá đều thông qua sát hạch cuối cùng mới làm. Tôi cảm thấy phần sát hạch này vẫn còn cần thiết, thế nhưng hình thức thi có thể thay đổi một chút." Một trưởng phòng lên tiếng nói.
Kiều Tịch Hoàn nhướng mày :"Anh cảm thấy đổi hình thức nào thì tốt hơn?"
"Mỗi lần chúng ta sát hạch đều là lựa chọn thi viết. Đối với chúng ta phần công việc này mà nói thi viết có chút hạn chế, bởi vì chúng ta muốn không chỉ là người có chỉ số IQ cao. Mà tình cảm trong xã hội này cũng rất quan trọng. Tôi đề nghị thêm một cuộc thi thử, chính là mô phỏng một tình cảnh nào đó để nhân viên mới có thể phát huy."
Kiều Tịch Hoàn mím môi :"Gần với ý kiến của tôi. Trong mắt tôi, người Trung Hoa nhiều năm như vậy vẫn làm một loại sát hạch, khảo nghiệm năng lực cũng như cách thức làm việc. Cách thức này đã được sử dụng nhiều năm như vậy hẳn là còn tồn tại vài lý do. Cho nên tuân thủ khẳng định không sai. Khả năng giống như trưởng phòng Vương vừa nói, tình cảm cùng chỉ số IQ hiện tại mới là cách thức tiêu chuẩn quan trọng để chọn ra một người ưu tú. Cho nên cần thêm một kỳ thi thử mô phỏng. Quả thật rất cần phải có."
Trưởng phòng Vương được Kiều Tịch Hoàn tán thành, cả người cũng có chút vui vẻ cười cười.
Kiều Tịch Hoàn tựa hồ là dừng lại một chút mới lên tiếng :"Milk bắt đầu thông báo cho tôi, tôi liền suy nghĩ tới vấn đề này. Một tuần thời gian đối với một nhân viên thực tập mới mà nói, viết một bản đề án sơ thảo hẳn cũng không khó. Tôi không cần mong trong đề án kia có những chi tiết suy nghĩ chu đáo hay không. Cái tôi cần chính là sáng tạo, chủ yếu mới mẻ là phần chính mang đến một làn sóng mới cho công ty chúng ta. Cho nên hiện tại chúng ta cần thảo luận một chút, chúng ta cần mô phỏng cuộc sát hạch này như thế nào? Ví dụ như nhân viên thực tập cần phụ trách case gì? Tôi đề nghị không quá khó khăn, cũng không được quá tùy tiện, có thể để bọn họ phát huy năng lực là được." Kiều Tịch Hoàn nhìn bọn họ :"Cuộc họp lần này chủ yếu là thảo luận cho nên không cần phải câu nệ, nghĩ đến cái gì thì nói cái đó. Không cần bận tâm có phải nói sai hay không, cuối cùng chọn ra một kế hoạch hoàn hảo là được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4
RomanceTác giả: Ân Ngận Trạch Thể loại: hiện đại, trọng sinh, gia đấu Độ dài: Quyển 1 - 64 chương Quyển 2 - 131 chương Quyển 3 - 44 chương...