edit: tiểu hoa nhi
Từ bệnh viện tư nhân trung tâm thành phố đi ra.
Kiều Tịch Hoàn vội vội vàng vàng chạy tới nhà Diêu Bối Địch.
Thời điểm Diêu Bối Địch mở cửa cho Kiều Tịch Hoàn, viền mắt Diêu Bối Địch đều sưng đỏ cả lên.
"Kiều Tịch Hoàn." Diêu Bối Địch gọi tên cô, vừa mới bắt đầu lên tiếng, cả người liền không chút khống chê khóc lên.
Kiều Tịch Hoàn nhướng mày :"Đừng khóc, vào nhà rồi nói."
Diêu Bối Địch hít một hơi thật sâu, lần nữa đem nước mắt thu lại.
Kiều Tịch Hoàn ngồi trên ghế sofa nhà Diêu Bối Địch, hai người cứ thế mặt đối mặt ngồi với nhau, Diêu Bối Địch vẫn nức nở, một giây kia không nói gì cả.
Kiều Tịch Hoàn nhìn bóng dáng Diêu Bối Địch, nghiêm túc nói :"Đã xảy ra chuyện gì?"
Giống như nhiều năm về trước, mỗi khi Diêu Bối Địch bị ủy khuất, Hoắc Tiểu Khê giống như một người chị lớn, chuẩn bị trút giận cho Diêu Bối Địch.
Diêu Bối Địch lắc đầu.
Đã xảy ra chuyện gì ?!
Thực sự Diêu Bối Địch cũng không biết đã xảy ra chuyện gì.
Diêu Bối Địch thậm chí còn không biết bản thân đã trải qua những gì, Diêu Bối Địch cũng không biết tại sao lại biến thành như vậy!
Diêu Bối Địch quay đầu nhìn Kiều Tịch Hoàn :"Tiêu Dạ nói ly hôn với tôi, sau đó muốn cùng Lôi Lôi sống chung một chỗ."
Kiều Tịch Hoàn nhíu mày :"Lôi Lôi ?"
Diêu Bối Địch gật đầu, có chút cô đơn cười :"Đã nhiều năm như vậy, thì ra có chiếm được tình yêu đi chăng nữa, bất chấp bản thân có cố gắng cỡ não cũng không thể được dài lâu."
"Ai nói thế!" Kiều Tịch Hoàn nhìn Diêu Bối Địch, rõ ràng không nhìn nổi Diêu Bối Địch bị tổn thương như vậy, bị ủy khuất như vậy :"Tiêu Dạ là tên độc ác độc địa, có mắt như mù!"
Diêu Bối Địch nhìn Kiều Tịch Hoàn, rũ mắt xuống.
Kiều Tịch Hoàn có chút bất đắc dĩ, lôi kéo tay Diêu Bối Địch :"Nói thật, tôi vẫn không chấp nhận cô cùng với Tiêu Dạ, cuộc sống của Tiêu Dạ quá phức tạp, mà cô lại đơn thuần như vậy. Căn bản không thích hợp với anh ta, tôi đã sớm mong tới ngày hai người có thể ly hôn, rồi cô có thể yên tâm tìm một người đàn ông bình thường, yên phận sống qua ngày. Ngày hôm nay đã như vậy, nếu như cô đã đưa ra quyết định ly hôn, tôi tuyệt đối giúp cô mở mấy bàn ăn mừng một phen, nhưng tôi chỉ là không nhịn được khi Tiêu Dạ chiếm được nhiều tiện nghi trong nhiều năm như vậy. Đến bây giờ lại còn mặt dày đòi ly hôn cùng cô ?! Cô nuốt được cơn tức này nhưng tôi không có cách nào giúp cô nuốt xuống được."
Diêu Bối Địch cười cười.
Vẫn là Tiểu Khê, ở trong thời khắc quan trọng luôn vì Diêu Bối Địch mà ra mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào môn: Trọng sinh làm con dâu cả thật khó! Quyển 2 + Quyển 3 + Quyển 4
RomanceTác giả: Ân Ngận Trạch Thể loại: hiện đại, trọng sinh, gia đấu Độ dài: Quyển 1 - 64 chương Quyển 2 - 131 chương Quyển 3 - 44 chương...